เบลลิงแฮม โขกชัย! เรอัล มาดริด บุกอัด เซลต้า เฮรวดสามนัดติด

สนาม: อาบันก้า บาลาอิโดส

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 3 ประจำค่ำคืนวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันระหว่าง เซลต้า บีโก้ เจ้าบ้านเปิดรัง รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด

เกมเริ่มมาได้แค่ 3 นาที เจ้าบ้านก็มีลุ้นไปก่อนเลย หลังจากจังหวะที่ เกปา ชกบอลออกมานอกกรอบแล้วไปเข้าทาง ฟรานซิสโก้ เบลตราน วอลเลย์สวนเข้าประตูไป ทว่ามีการเช็ก VAR แล้วเปลี่ยนคำตัดสินให้เป็น 0-0

นาทีที่ 13 วินิซิอุส จูเนียร์ ได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ต้องเปลี่ยนตัวออกไป ทำให้สถานการณ์ของ เรอัล มาดริด เริ่มแย่ลงไปนิดหน่อย

นาทีที่ 43 โฆเซลู ที่เพิ่งลงสนามมาได้ไม่นาน มีโอกาสที่จะส่งบอลเข้าประตูไป แต่โชคร้ายที่โดนปรับล้ำหน้าไปก่อน ทำให้ยังไม่ได้สกอร์

หมดครึ่งเวลาแรก เสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 66 เรอัล มาดริด ได้ลูกจุดทโทษ จากจังหวะที่ โรดริโก้ หลุดเดี่ยวแล้วโดนนายทวารเจ้าบ้านรวบล้มลงในกรอบเขตโทษ ทว่าเจ้าตัวกลับซัดไปติดเซฟ อีบาน บียาร์

นาทีที่ 81 ทีมเยือนก็เบิกสกอร์ได้สำเร็จ จากลูกเตะมุม โฆเซลู โหม่งชงไปให้ จู๊ด เบลลิงแฮม โฉบเข้ามาโขกส่งบอลเข้าประตูไปเป็น 1-0

เวลาที่เหลือไม่มีใครทำอะไรเพิ่มเติมได้ ทำให้จบลงด้วยสกอร์นี้ ซึ่งเป็นทางทีมเยือน เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายที่เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

จบเกมการแข่งขัน เซลต้า บีโก้ เปิดบ้านพ่าย เรอัล มาดริด 0-1