เบียร์ อุ่นแข้งจบเจ๊า ยูเครน หืดจับ

สนาม: เวเซอร์สตาดิโอน

ศึกฟุตบอลทีมชาตินัดกระชับมิตร เกมนี้เป็นการพบกันของทีมชาติเยอรมัน เปิดสนามในถิ่นของตัวเอง ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติยูเครน

เริ่มมาแค่ 2 นาที เยอรมนี ก็เกือบได้เม็ดแรกก่อนเลย ซูดาคอฟ ไปทำพลาดเล่นคืนหลังแล้วบอลไปเข้าทางของ ฟูลล์ครูก ยืนวางเท้าแปโล่งๆ ออกไป

จากนั้นนาทีที่ 6 คิมมิช วางบอลยาวมาให้ โวล์ฟ เกี่ยวลงหนึ่งจังหวะในกรอบเขตโทษแล้วลากเข้าในหาช่อง ก่อนจะซัดด้วยซ้ายบอลไป แฉลบฟูลล์ครูกเข้าประตูไปเป็น 1-0

นาทีที่ 18 ทีมเยือนตีไข่แตกสำเร็จ ทิมชุค แทงบอลยาวให้ ซีกานคอฟ ก่อนจะลากเข้าในกรอบเขตโทษฝั่งขวาแล้วยิงเข้าประตูไป แม้จะมีการเช็ค VAR แต่ก็ไม่เป็นผล สกอร์เป็น 1-1

นาทีที่ 23 ยูเครน ออกนำจนได้ ยาร์โมเลนโก้ แย่งบอลมาได้จากกลางสนามแล้วแทงทะลุช่องให้ ทิมชุค หลุดเข้าปาดกลับมาให้ ซีกานคอฟ หลอกให้มูดริคเข้ามาซัดแฉลบแนวรับเจ้าบ้านเข้าประตูไปเป็น 2-1

ก่อนจบครึ่งแรก เยอรมนี มีโอกาสได้ส่องฟรีคิกจากนอกกรอบเขตโทษ ซาเน่ วางเท้าปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งพุ่งไปหน้าประตู แต่ไปชนคานเลยอดได้ประตู

หมดครึ่งเวลาแรก เยอรมนี ตามหลัง ยูเครน 1-2

ครึ่งหลังเริ่มมาจนนาทีที่ 56 ยูเครน ก็นำห่างไปอีก จากจังหวะที่ บรันด์ท ไปคืนหลังแรงไปทำให้ กินเตอร์ จับบอลไม่อยู่ไปเข้าทางของ ซีกานคอฟ ยิงเข้าประตูไปแบบสบายเท้า สกอร์ยูเครน ไหลเป็น 3-1

นาทีที่ 74 ทัพอินทรีเหล็กมีลุ้นอีกครั้ง เมื่อแนวรับยูเครนพยายามขึ้นโขกเคลียร์ลูกเตะมุม แต่ก็ไม่ดีพอไปเข้าทาง รูดิเกอร์ ไดยิงสวนเต็มข้อ แต่บอลพุ่งผ่านเสาไป

นาทีที่ 83 เจ้าบ้านมีหวังจนได้! รูดิเกอร์ วางบอลยาวมาให้ ไค ที่วิ่งมาโขกเต็มหัว ก่อนจะได้ซ้ำอีกจังหวะเข้าประตูไปเป็น 2-3

ช่วงทดเจ็บ เจ้าบ้านเรียกศรัทธากลับมาอีกครั้ง ไค เบียดแย่งบอลจาก มัตวิเยนโก้ ก่อนที่แนวรับทีมเยือนจะเข้าช้าแล้วไปทำฟาวล์ เจ้าบ้านได้จุดโทษ คิมมิช รับหน้าที่สังหารยิงเข้าประตูไปเป็น 3-3

จบเกมการแข่งขัน เยอรมัน 3 ยูเครน 3