เป็นห่วงลูก “ป็อกบา” เผยโจรขึ้นบ้านระหว่างเกม แมนยูฯ-แอตฯ มาดริด แชมเปียนส์ลีก

ดาวเตะแมนยูฯ เล่านาทีระทึก โจรขึ้นบ้านขณะที่ลูกๆ กำลังหลับ ระหว่างที่เขากำลังเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม

วันที่ 17 มี.ค. 65 เหตุระทึกขวัญระหว่างการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านให้กับ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด 0-1 ตกรอบด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีหัวขโมยขึ้นบ้านของ พอล ป็อกบา ดาวเตะ “ปิศาจแดง” ในขณะที่เจ้าตัวยังลงสนาม และลูกทั้ง 2 คนของเขากำลังหลับอยู่ในห้องนอน

ล่าสุด พอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเผยว่า “เมื่อคืนที่ผ่านมา ครอบครัวของผมต้องเจอกับฝันร้าย เมื่อมีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้าน ในระหว่างนั้นลูกทั้ง 2 คนของผมกำลังหลับอยู่ในห้องนอน คนร้ายบุกเข้ามาโดยใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที แต่สิ่งที่พวกเขาได้ไปนั้นถือว่าเป็นสิ่งมีค่ากว่าสิ่งอื่นๆ ที่มีอยู่ในบ้าน นั่นคือความรู้สึกปลอดภัย”

“เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงท้ายของการแข่งขัน หลังทราบเรื่อง ผมกับภรรยาจึงรีบกลับไปที่บ้าน เพื่อดูว่าลูกๆ ปลอดภัยดีหรือไม่ ในฐานะคนเป็นพ่อ ไม่มีความรู้สึกใดเลวร้ายไปกว่าการที่ไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อปกป้องลูกๆ และผมหวังจากใจจริงว่าจะไม่มีใครที่รู้สึกเหมือนที่ผมรู้สึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ผมจึงอยากเสนอรางวัลให้กับใครก็ตามที่มีเบาะแสว่าจะช่วยผมในการตามหาคนร้าย”

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจาก วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมแมนยูฯ ถูกกลุ่มโจรบุกเข้ามาปล้นบ้านไม่นาน โดยเหตุการณ์ในวันนั้น ภรรยาและลูกของแนวรับทีมชาติสวีเดนได้หลบอยู่ที่ห้องห้องหนึ่งภายในบ้านก่อนที่พวกโจรจะเข้ามา ทำให้ตัวเธอและลูกไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ