เรอัล บายาโดลิด ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านสอย ฮูเอสก้า ไปแบบขาดลอย 3-0

การแข่งขันในศึกฟุตบอล เซกุนด้า ดิวิชั่น ระหว่าง เรอัล บายาโดลิด ลงสนามพบกับ ฮูเอสก้า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-1-2

นาทีที่ 5 ฮูเอสก้า ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะลูกฟรีคิกตรงกลางสนามของ ปาโบล มาร์ติเนซ วิ่งมาปั่นเน้น ๆ บอลพุ่งตรงกรอบแต่ก็ยังไม่ผ่าน ฆอร์ดี้ มาซิป นายด่านเจ้าบ้านพุ่งปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 12 ฮูเอสก้า ยังเดินเกมบุกกดดันได้ดีกว่า

จากจังหวะของ ดานี่ เอสคริเช ไหลบอลไปให้ อดอลโฟ เกช ได้บรรจงยิงเน้น ๆ หน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งไปชนคานเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 35 เรอัล บายาโดลิด ได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะของ ลุยส์ เปเรซ มาเกดา พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ โทนี วิลล่า หยอดเข้าไปให้ ชน ไวสส์แมน ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งไปชนเสาเด้งออกมาแบบได้เสียว

จบครึ่งแรก เรอัล บายาโดลิด ยังเสมอกับ ฮูเอสก้า อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 เรอัล บายาโดลิด ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ นาโช หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายได้ยิงเน้น ๆ บอลยังไม่ผ่านนายด่านทีมเยือนปัดมาเข้าทาง โทนี วิลล่า ซ้ำเน้น ๆ ปัดไม่พ้นอันตรายเข้าทาง ชน ไวสส์แมน ได้ยิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เรอัล บายาโดลิด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 52 เรอัล บายาโดลิด มาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะของ กอนซาโล่ ปลาต้า พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้ช่องยิงเต็มข้อบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปไม่เหลือ เรอัล บายาโดลิด นำห่าง 2-0

นาทีที่ 60 เรอัล บายาโดลิด ยังเปิดเกมรุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ โรเก้ เมซ่า จ่ายบอลขึ้นหน้าให้ ชน ไวสส์แมน หบุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสยิงเต็มข้อ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 79 เรอัล บายาโดลิด มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ กอนซาโล่ ปลาต้า พาบอลขึ้นมาเกือบสุดเส้นหลังก่อนจะปาดเรียดเข้ากลางมาให้ อัลบาโร อากูอาโด ได้ยิงบริเวณจุดโทษบอลพุ่งเรียดเข้าประตูไปไม่พลาด เรอัล บายาโดลิด ทิ้งห่าง 3-0

จบเกม เรอัล บายาโดลิด เอาชนะ ฮูเอสก้า ไปได้ 3-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ เรอัล บายาโดลิด เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้  เรอัล บายาโดลิด เก็บสามคะแนนเต็มไปได้