“เรอัล มาดริด” อัพเดตอาการเจ็บ “เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า”

เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า มิดฟิลด์น้ำหอมจะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ถึงต้นปีหน้า หลังผลตรวจระบุเอ็นเข่าฉีกระหว่างไปเข้าแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศส

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส มีอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีก ส่งผลให้จะพลาดลงเล่นช่วงที่เหลือของปีนี้

ดาวเตะวัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมกับทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวต้องออกจากแคมป์ “ตราไก่” และเดินทางกลับไปยังต้นสังกัด เพื่อตรวจสอบอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมทันที ก่อนรู้ผลและคาดว่า คงจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งในเดือนม.ค. ปีหน้า

“ราชันชุดขาว” เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า “หลังจากนักเตะของเรา เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า เข้ารับการตรวจกับทีมแพทย์ในวันนี้ เขาได้รับการวินิจฉัยว่าเอ็นยึดด้านข้างที่เข่าขวาฉีกขาด”

ทั้งนี้เมื่อช่วงต้นที่ผ่านมา เรอัล มาดริด เพิ่งจับ กามาวินก้า ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2029 พร้อมใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาไว้ที่จำนวน 1 พันล้านยูโร (ประมาณ 38,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว 

กามาวินก้า ย้ายจาก แรนส์ มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2021 โดยลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 114 นัด และได้แชมป์ร่วมกับทีมไปแล้วถึง 6 รายการ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, สโมสรโลก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ, ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ)

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”