เราเจ๋งพอ! อลอนโซ่ โว ห้างขายยา ดีพอถล่ม บาเยิร์น

ซาบี อลอนโซ่ กุนซือของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มั่นใจว่า ห้างขายยา มีดีพอที่จะบุกไปถล่ม บาเยิร์น มิวนิค ได้ในวันศุกร์นี้ แม้ว่าจะเป็นทีมรักในสมัยที่ตนเองค้าแข้งอยู่ก็ตาม

ซาบี อลอนโซ่ กุนซือของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เชื่อมั่นว่าทีมของตนเองมีศักยภาพที่เพียงพอต่อการบุกไปเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ วันศุกร์ที่ 15 กันยายน นี้

เลเวอร์คู่เซ่น กับ บาเยิร์น มิวนิค คือสองทีมที่ยังไม่แพ้ใครเลยใน 3 นัดที่ผ่านมา พร้อมกับโกยไปแล้ว 9 คะแนนเต็ม นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยทาง ห้างขายยาในเวลานี้ยังอยู่จ่าฝูงของตาราง เนื่องจากมีผลต่างประตูที่ดีกว่า เสือใต้

แม้ว่าก่อนเกมนี้ หลายคนจะมองว่า บาเยิร์น จะมีแต้มต่อก็ตาม แต่ทาง อลอนโซ่ กลับคิดต่างออกไป พร้อมบอกด้วยว่าทีมของเขามีดีพอที่จะเป็นฝ่ายชนะจากการบุกไปเยือนเจ้าถิ่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า สเตเดี้ยม

“เราต่างแฮปปี้ที่จะได้เจอกับ บาเยิร์น ด้วยการที่เรามีเก้าคะแนนเต็ม เกมในวันพรุ่งนี้ถือเป็นความท้าทายสำหรับเรามาก บาเยิร์นคือทีมที่ดีที่สุดในลีก แม้ว่าจะเพิ่งอยู่ในช่วงต้นซีซั่นก็ตาม”

“พวกเขาเป็นต่ออย่างชัดเจนในขุมกำลัง แต่เราก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีเช่นกัน และเราหวังว่าจะมีเกมที่ยอดเยี่ยมเกิดขึ้น ถ้าเล่นโดยรู้ว่าเราสามารถสู้ได้ เราก็มีโอกาสแน่นอน”