เลสเตอร์ หน้าฝืด!! เปิดบ้านไล่เจ๊า โรม่า 1-1 ลุ้นต่อกันนัดที่สอง

การแข่งขันในศึกฟุตบอลยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามพบกับ โรม่า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เกมเริ่มมาได้ 15 นาที โรม่า มาได้ประตูทะยานขึ้นนำ

จากจังหวะของ นิโคล่า ซาลิวสกี้ รอบอลทางฝั่งซ้ายลากมาไหลตัดแนวรับเจ้าบ้าน ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ฉีกมารับบอลก่อนจะยิงในเขตโทษบอลลอดขา แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เข้าประตูไปไม่เหลือ โรม่า บุกนำ 0-1

นาทีที่ 30 เจ้าบ้าน พยายามบุกกดดัน

จากจังหวะของ เจมส์ แมดดิสัน เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย บอลลอยมาหน้าประตู รุย ปาตริซิโอ ตัดบอลพลาดเลยมาถึง เจมส์ จัสติน แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้มากบอลชนตัวออกข้างกรอบด้านขวาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 34 รุย ปาตริซิโอ เกือบพลาดท่า

จากจังหวะของ เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ จ่ายบอลย้อนไปตรงวงกลมกรอบเขตโทษให้ อเดโมล่า ลุคแมน หาเหลี่ยมยิงบอลพุ่งแรง รุย ปาตริซิโอ นายด่านหมาป่ารับกระฉอกยังดีไร้ดาวเตะเจ้าบ้านตามซ้ำ

นาทีที่ 44 เลสเตอร์ ซิตี้ ขึงเกมรุกกดดัน

จากจังหวะของ เจมี่ วาร์ดี้ พาบอลลุยขึ้นหน้ามาเองก่อนจะบรรจงยิงด้วยขวาบอลพุ่งหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก เลสเตอร์ ซิตี้ ยังตามหลัง โรม่า อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 ลุคแมน พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ มาร์ค อัลไบร์ทตัน เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางมาให้ อเดโมล่า ลุคแมน ได้ขึ้นโหม่งแบบไร้คนประกบแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปแบบไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 67 เลสเตอร์ ซิตี้ ตามทวงประตูคืน

จากจังหวะของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ รับบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายในเขตโทษก่อนจะจ่ายบอลยัดมาหน้าประตู อเดโมล่า ลุคแมน เบียดแนวรับทีมเยือนก่อนจะยิงส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เลสเตอร์ ซิตี้ ไล่ตาม 1-1

นาทีที่ 78 เลสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ผ่อนเกมรุกลง

จากจังหวะของ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เก็บได้บอลลั่นจากแข้งหมาป่าก่อนที่เจ้าตัวจะรีบปั่นนอกกรอบบอลเด้งพื้นออกข้างประตูด้านซ้ายแบบได้เสียว

นาทีที่ 79 แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ แทมมี่ อับราฮัม พาบอลลากลุยเดี่ยวขึ้นมาก่อนจะตอกส้นมาให้ เซร์จิโอ โอลิเวยร่า สอดพร้อมยิงมุมแคบเสาแรก แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ปักหลักทุบทิ้งออกหลังไปได้ทันเวลา

จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอกับ โรม่า ไป 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่านิดหน่อย แต่ก็ยังหาจังหวะเข้าทำกันได้น้อยทำให้จบลงด้วยเพียงผลเสมอก่อนทั้งคู่ดวลนัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม หาทีมทะลุชิงดำยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ จาก ufabet