เลสเตอร์ แกร่งไม่เลิก! บุกยิง เบอร์มิงแฮม สุดมันส์

สนาม : เซนต์ แอนดรูว์ส

ศึกฟุตบอล แชมเปี้ยนชิป คืนวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของ เบอร์มิงแฮม เจ้าบ้านเปิดสนามรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้

เริ่มเกมมาได้แค่ 8 นาที จูนินโญ่ บาคูน่า เปิดฟรีคิกไปเข้าทาง ซิริกี้ เดมเบเล่ ซัดไปติดขานายด่านอีกฝ่าย ก่อนที่จะมีจังหวะต่อเนื่อง คริสเตียน บีลิก โขกเส้นเกือบเข้าประตู

นาทีที่ 10 ทีมเยือนออกนำไปก่อน จากจังหวะสวนกลับเร็วของ อิสซาฮาคู ฟาตาวู ลากบอลขึ้นไปแล้วแทงออกซ้ายให้ สเตฟี่ มาวิดีดี้ กระดกบอลข้าม จอห์น รัดดี้ เข้าประตูไป 1-0

นาทีที่ 14 เจ้าบ้านตีเสมอสำเร็จ เดมเบเล่ สับขาหลอกแล้วไหลต่อให้ อีวาน ซันยิช ป้ายบอลให้ จอร์แดน เจมส์ เข้าไปซัดเป็นประตู 1-1

นาทีที่ 21 ทีมเยือนก็นำอีก อิสซาฮาคู ฟาตาวู ฉกบอลได้แล้วพาบอลไปจ่ายให้ เคียร์นัน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ เลี้ยงหนีแล้วแตะหลบ จอห์น รัดดี้ ส่งบอลเข้าประตูไป 2-1

หมดครึ่งแรก เลสเตอร์ ซิตี้ นำ เบอร์มิงแฮม 2-1

ครึ่งหลังนาทีที่ 50 ทีมเยือน มีเฮอีกครั้ง สเตฟี่ มาวิดีดี้ จับบอลแล้วปั่นทางซ้ายในกรอบเขตโทษ ก่อนที่บอลจะโค้งเข้าประตูไป 3-1

ช่วงนาทีที่ 74 โคจิ มิโยชิ ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามส่งบอลกระฉอกไปที่ จอร์แดน เจมส์ ก่อนที่จะซัดแฉลบแนวรับทีมเยือนเปลี่ยนทาง เข้าประตูไป สกอร์ตามมาเป็น 2-3

ทว่าเวลาที่เหลือไม่มีใครทำอะไรเพิ่มเติมได้ ส่งผลให้จบเกมการแข่งขันไปด้วยสกอร์ 3-2 ที่เลสเตอร์เอาชนะไปได้สำเร็จ

จบเกมการแข่งขัน เบอร์มิงแฮม 2 เลสเตอร์ ซิตี้ 3

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”