เวสต์แฮม บุกอัด เบิร์นลี่ย์!! ได้อันโตนิโอเบิ้ลสองเม็ด

การแข่งขันในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาเข้าสู่นาทีที่ 5 “ขุนค้อน” ได้โอกาสทักทายก่อน

จากจังหวะของ มิคาอิล อันโตนิโอ พาบอลขึ้นมาก่อนได้ลองส่องไกลนอกกรอบแต่บอลยังหลุดเสาออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 12 มานูเอล ลันซินี่ เกือบได้ลูกส้มหล่น

จากจังหวะของ มานูเอล ลันซินี่ เก็บบอลได้นอกกรอบก่อนจะบรรจงปั่นด้วยขวาบอลโค้งแต่ไม่พอเฉียดคานออกไปอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 17 โทมัส ซูเช็ค เสียเหลี่ยมทำทีมเสียจุดโทษ

จากจังหวะของ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด เปิดบอลขึ้นหน้ามาให้ คริส วู้ด หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะยกบอลหลบ อิสซ่า ดิย็อป และมาโดน โทมัส ซูเช็ค ตัดฟาวล์ล้มไปในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษแก่เจ้าบ้านทันที และเป็น คริส วู้ด รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เบิร์นลี่ย์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 21 เจ้าบ้านดีใจได้ไม่นาน “ขุนค้อน” มาไล่ตีเสมอทันควัน 

จากจังหวะของ วลาดิเมียร์ คูฟาล ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ามาให้ มิคาอิล อันโตนิโอ หน้าปากประตูได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายไม่เหลือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไล่มา 1-1

นาทีที่ 29 เวสต์แฮม ได้ใจไล่กดเม็ดสอง

จากจังหวะของ ซาอิด เบนราห์มา เปิดบอลจากทางฝั่งซ้าย บอลโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนจะเป็น มิคาอิล อันโตนิโอ พุ่งมาสะกิดเปลี่ยนทางบอลเข้าไปไม่เหลือและเป็นประตูที่สองในเกมนี้มีลุ้นแฮตทริก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกนำ 1-2

นาทีที่ 33 “ขุนค้อน” ไล่บี้หวังทำประตูทิ้งห่าง

จากจังหวะของ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ไหลบอลขึ้นมาให้ ซาอิด เบนราห์มา แต่งบอลหาช่องก่อนจะปั่นด้วยขวาบอลพุ่งถากเสาไกลออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ ตามหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่ที่ 1-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลบุกกดดันได้ดีกว่าจนสามารถพลิกทำประตูแซงกลับมานำได้ ต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 61 เจ้าบ้านต้องแก้เกม

ฌอน ไดช์ กุนซือ  เบิร์นลี่ย์ ตัดสินใจปรับหมากเลือก ถอด มาเตจ์ วีดร้า ออก แล้วส่ง เจย์ โรดริเกซ ลงมาเล่นแทนเติมความสดให้เกมรุกหวังไล่ประตูตีเสมอ

นาทีที่ 64 เบิร์นลี่ย์ ได้ตอบโต้ขึ้นมา

จากจังหวะของ จอช บราวน์ฮิลล์ ได้โอกาสวอลเลย์บริเวณหัวกระโหลกเต็มข้อแต่บอลยังไม่ห่าง ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ พุ่งปัดออกไปบอลยังไม่พ้นอันตรายไปเข้าทาง เจย์ โรดริเกซ ตามซ้ำแต่ไปติดบล็อกก่อนจะกลับมาหา โรดริเกซ อีกหนอัดด้วยซ้ายแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไปอย่างน่าผิดหวัง

นาทีที่ 71 เบิร์นลี่ย์ ไม่ถอดใจพยายามบุกหาประตูตีเสมอ

จากจังหวะลูกเตะมุมของ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด เปิดบอลโค้งเข้ามาหน้าปากประตูบอลถึง เจย์ โรดริเกซ ขึ้นโหม่งบอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม เบิร์นลี่ย์ แพ้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่ที่ 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลและจังหวะเข้าจบสกอร์เป็นทางฝั่ง “ขุนค้อน” ที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนทำให้เกมนี้ เวสต์แฮม บุกมาคว้าสามแต้มไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มี 58 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 และทางด้าน เบิร์นลี่ย์ มี 36 คะแนน อยู่อันดับที่ 16

เกมนัดถัดไปของ เบิร์นลี่ย์ พบกับ ฟูแล่ม ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2021 และทางด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2021