“เสือใต้” ฟอร์มดุ!! เปิดบ้านไล่ถล่ม ซัลซ์บวร์ก ไปแบบสบายเกือก 7-1 ลิ่วเข้ารอบ 8 ทีม

การแข่งขันในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านพบกับ ซัลซ์บวร์ก เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-1-3-2

เกมเริ่มมาได้ 1 นาที “เสือใต้” ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ลีรอย ซาเน่ จ่ายบอลให้ โธมัส มุลเลอร์ แทงทะลุช่องต่อไปให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลุดเข้าไปยิงเสาแรกแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือนายด่าน ซัลซ์บวร์ก ที่ปัดออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 2 ทีมเยือนได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ คาริม อเดเยมี่ ปาดบอลมากลางประตูให้ นิโกลัส กาปัลโด้ ยิงด้วยขวาแต่บอลก็ยังไปติดบล็อค คิงส์ลี่ย์ โกมัน ที่ตามมาช่วยบล็อคออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 11 “เสือใต้” มาได้ลูกจุดโทษ

จากจังหวะของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พลิกบอลกำลังจะยิงในเขตโทษแต่โดน มักซิมิเลียน โวเบอร์ รวบฟาวล์ล้มลงในเขตโทษก่อนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะลุกขึ้นมาสังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด บาเยิร์น มิวนิค ออกนำ 1-0 

นาทีที่ 21 บาเยิร์น มิวนิค มาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะของ มักซิมิเลียน โวเบอร์ ไปฟาวล์ใส่ เลวานดอฟสกี้ อีกครั้ง ซึ่งตอนแรกผู้ตัดสินเป่าให้ฟรีคิกบนเส้น 18 หลาก่อน แต่ว่าห้อง วีเออาร์ ส่งสัญญาณว่าจุดเกิดเหตุอยู่ในกรอบ ทำให้ผู้ตัดสินให้เป็นจุดโทษกับเจ้าบ้านอีกครั้ง และเป็น เลวานดอฟสกี้ รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไปไม่เหลือให้ บาเยิร์น มิวนิค นำห่าง 2-0 

นาทีที่ 23 แฟนเสือใต้ได้เฮกันลั่นสนาม

จากจังหวะของ โธมัส มุลเลอร์ แทงบอลทะลุช่อง ฟิลิปป์ โคห์น นายด่านซัลซ์บวร์ก ออกมาสกัดแต่บอลไปชนขา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก่อนพุ่งไปชนเสาแล้วกลับมาเข้าทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตามซ้ำเข้าไปง่าย ๆ ให้ บาเยิร์น นำโด่ง 3-0 และเป็นแฮตทริกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

นาทีที่ 31 เจ้าบ้านยังไม่ผ่อนเกมรุกลง 

จากจังหวะของ คิงส์ลี่ย์ โกมัน ตัดบอลได้ก่อนจ่ายออกขวาไปให้ แซร์ช นาบรี หลุดเข้าไปยิงผ่านมือ ฟิลิปป์ โคห์น ส่งบอลเข้าประตูไป บาเยิร์น มิวนิค นำห่าง 4-0

จบครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค นำห่าง ซัลซ์บวร์ก ไปถึง 4-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้ตุนสกอร์ไปได้ถึงสี่ลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 54 แฟนเจ้าบ้านได้ส่งเสียงเฮอีกครั้ง

จากจังหวะของ ลีรอย ซาเน่ จ่ายบอลมาให้ โธมัส มุลเลอร์ ได้โอกาสยิงด้วยซ้ายเน้น ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ บาเยิร์น มิวนิค ทิ้งห่าง 5-0

นาทีที่ 70 ซัลซ์บวร์ก มาพังประตูตีไข่แตก

จากจังหวะบอลสวนกลับเร็วขึ้นมา เบรนเดน แอรอนสัน กระชากบอลขึ้นมาก่อนปาดมาเสาไกลให้ เมาริตซ์ เคียร์การ์ด ได้โอกาสยิงด้วยซ้ายส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด ซัลซ์บวร์ก ไล่ตีตื้นมา 5-1

นาทีที่ 83 บาเยิร์น มิวนิค เดินหน้าบุกกดเพิ่มอีกเม็ด

จากจังหวะของ โธมัส มุลเลอร์ พาบอลลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะได้โอกาสยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งผ่านมือ ฟิลิปป์ โคห์น เข้าประตูไปไม่พลาด บาเยิร์น มิวนิค นำโด่ง 6-1

นาทีที่ 85 บาเยิร์น มิวนิค มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไหลบอลกลับหลังไปให้ ลีรอย ซาเน่ หลุดเข้าไปยิงมุมแคบด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ บาเยิร์น มิวนิค ทิ้งห่าง 7-1

จบเกม บาเยิร์น มิวนิค ไล่ถล่ม ซัลซ์บวร์ก ไปถึง 7-1 (สกอร์รวมสองนัด บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ ไปได้ 8-2) เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้เสือใต้ เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป