เอซี มิลาน ท็อปฟอร์ม!! บุกมาดับซ่า อตาลันต้า คาถิ่นไปแบบสนุก

การแข่งขันศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ระหว่าง อตาลันต้า ลงสนามพบกับ เอซี มิลาน เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 10 นาที มิลาน มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ เตโอ แอร์กน็องเดซ เติมเกมขึ้นมาสูงบริเวณกลางสนาม จ่ายบอลเรียดโค้งอ้อมแนวรับเจ้าถิ่นมาถึง ดาวิเด้ คาลาเบรีย สอดมาเก็บบอลก่อนจะยิงไปติดเซฟนายด่านคู่แข่งก่อนจะกระดอนกลับมาเข้าทาง ดาวิเด้ คาลาเบรีย  แปซ้ำโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เอซี มิลาน ขึ้นนำไปก่อน 0-1

นาทีที่ 14 ฟิกาโย่ โทโมริ ช่วยทีมรอดพ้นการเสียประตูไปอย่างหวุดหวิด

จากจังหวะของ ดูวาน ซาปาต้า พาบอลแหวกผู้เล่นทีมเยือนแต่งบอลหาช่องซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ บอลถูก ไมค์ เมนญอง ล้มตัวปัดออกมาได้ในจังหวะแรก บอลไปเข้าทางปืน รุสลัน มาลินอฟสกี้ ยิงซ้ำจ่อ ๆ แต่ก็ยังโชคดีที่ ฟิกาโย่ โทโมริ ยืนคุมเส้นสกัดทิ้งออกมาได้ทันเวลา

นาทีที่ 19 ฮวน มุสโซ่ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ อันเต้ เรบิช กระชากบอลตัดเข้าเขตโทษ ปาดมากลางสนามแนวรับเจ้าบ้านเคลียร์ไม่ดี กลายเป็นมาเข้าทาง บราฮิม ดิอาซ ซัดเน้น ๆ หน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลยังไปตรงตัว ฮวน มุสโซ่ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 20 เจ้าบ้าน โหมบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ มาร์เทน เดอ รูน จ่ายบอลเรียดมาให้ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า แต่งบอลก่อนจะยิงยัดเสาแรกด้านขวา บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ ไมค์ เมนญอง ยังปัดทิ้งออกหลังไปได้ จากจังหวะต่อเนื่องลูกเตะมุม ดูวาน ซาปาต้า ได้ขึ้นโขกลุ้นประตู แต่ก็ยังถูก ไมค์ เมนญอง ทุบทิ้งออกได้หวุดหวิด

นาทีที่ 43 เอซี มิลาน มาได้ประตูทิ้งห่างอีกเม็ด

จากจังหวะของ เรโม เฟรอูเลอร์ ครองบอลนานเกินไปจนถูก ซานโดร โตนาลี่ แย่งบอลไปได้ก่อนจะลากมายิงบอลโค้งหนีตัว ฮวน มุสโซ่ นายด่านเจ้าถิ่นในเขตโทษเข้าไปไม่เหลือ เอซี มิลาน ทิ้งห่าง 0-2

จบครึ่งแรก เอซี มิลาน ออกนำไปก่อน 0-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า ทำให้ตุนสกอร์ไปได้ก่อนถึงสองเม็ด ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 60 เอซี มิลาน ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ อันเต้ เรบิช โยกหาจังหวะเปิดบอลมาหน้าประตู อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส ได้ขึ้นโหม่งแบบไร้ตัวประกบ แต่บอลยังไปตรงตัว ฮวน มุสโซ่ ปัดบอลทิ้งออกพ้นคานได้ทันเวลา

นาทีที่ 79 ราฟาเอล เลเอา บวกเพิ่มอีกตุงให้ มิลาน

จากจังหวะของ เตโอ แอร์กน็องเดซ พาบอลเลี้ยงฝ่าแข้งเจ้าบ้านมาถึงหน้ากรอบเขตโทษ จ่ายบอลต่อไปให้ จูเนียร์ เมสซิอัส ปล่อยบอลเลยมาเข้าทาง ราฟาเอล เลเอา กดด้วยซ้ายบอลเสยตาข่ายด้านขวาเข้าไปอย่างสวยงาม เอซี มิลาน นำโด่ง 0-3

นาทีที่ 86 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ยิงไกลนอกกรอบ จูเนียร์ เมสซิอัส พยายามสไลด์ขวางตรงเส้นเขตโทษ บอลพุ่งไปโดนแขนเจ้าตัวเต็ม ๆ ผู้ตัดสินต้องไปดูวีเออารืด้วยตนเอง ก่อนจะชี้จุดโทษ และเป็น ดูวาน ซาปาต้า ยิงตรงกลางประตูเข้าไปไม่เหลือ อตาลันต้า ไล่เป็น 1-3 

นาทีที่ 90+4 เจ้าบ้านมาได้ประตูปลอบใจอีกเม็ด

จากจังหวะของ ดูวาน ซาปาต้า เอาบอลทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดเรียดผ่านหน้าปากประตูมาเสาไกลบอลถึง มาริโอ ปาซาลิช ซัดจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ อตาลันต้า ไล่มา 2-3

จบเกม อตาลันต้า แพ้ให้กับ เอซี มิลาน ไป 2-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำเกมได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันมากกว่าทำให้เกมนี้บุกมาเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ เอซี มิลาน มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 และทางด้าน อตาลันต้า มี 11 คะแนน อยู่อันดับที่ 8