เอฟซี โตเกียว ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านสอย คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไปแบบหมดรูป

การแข่งขันในศึกฟุตบอล เจวันลีก ระหว่าง เอฟซี โตเกียว ลงสนามพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-2-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-1-2-3

เกมเริ่มมาได้นาทีที่ 33 เอฟซี โตเกียว ทะยานออกนำไปก่อน

จากจังหวะของ เรียวยะ โอกาวะ จ่ายบอลมาให้ เรียวมะ วาตานาเบะ ทำชิ่งเร็วกับ ดีเอโก้ โอลิเวย์ร่า ก่อน เรียวมะ วาตานาเบะ จะหลุดเข้าไปยิงด้วยขวากดบอลเสียบเสาแรกอย่างสวยงามพา เอฟซี โตเกียว ออกนำ 1-0

นาทีที่ 34 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส พยายามตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ฮวน อาลาโน พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดเข้ามาหน้าปากประตูบอลเลยไปถึง นัสซิเมนโก ครูซ เก็บบอลได้ก่อนจะไหลตั้งมาให้ ยูตะ ฮิกุจิ วิ่งมายิงบอลพุ่งเบาทำให้นายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 40 เอฟซี โตเกียว เกือบมาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะของ อเดลตอน จ่ายบอลมาให้ คุริว มุตสึกิ เบิ้ลเร็วทะลุขึ้นหน้าให้ อเดลตอน ใช้ความเร็ววิ่งพาบอลเข้าเขตโทษก่อนจะยิงมุมแคบแต่บอลก็ยังไม่ผ่าน ควอน ซุน แต ที่ออกมาปิดมุมได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 42 เอฟซี โตเกียว มาได้ประตูคลายความกดดัน

จากจังหวะของ ดีเอโก้ โอลิเวย์ร่า เบียดแย่งบอลกับ เคนโตะ มิซาโอะ หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะจิ้มต่อให้ เรียวมะ วาตานาเบะ ยิงเต็มข้อบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เอฟซี โตเกียว ออกนำ 2-0

จบครึ่งแรก เอฟซี โตเกียว ออกนำ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไปก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า กุมความได้เปรียบชิงทำประตูออกนำไปได้ก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 52 เอฟซี โตเกียว มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ อเดลตอน พาบอลเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะโดน บูเอโน่ ตามมาสกัดล้มลงในกรอบเขตโทษทำให้ อเดลตอน ล้มลงไป ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็น ดีเอโก้ โอลิเวย์ร่า รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เอฟซี โตเกียว ทิ้งห่าง 3-0

นาทีที่ 54 แอนท์เลอร์ส เร่งเครื่องจนได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ ริวจิ อิซูมิ ไขว้บอลต่อมาให้ อายาเสะ อูเอดะ วิ่งเข้ามากดเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ยาคุบ สโลวิค พยายามพุ่งแต่ก็ไม่ทัน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไล่มา 3-1

นาทีที่ 70 เอฟซี โตเกียว ยังไม่ผ่อนเกมรุกลง

จากจังหวะของ อเดลตอน พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะไหลเข้ากลางมาให้ ดีเอโก้ โอลิเวย์ร่า ได้ปั่นด้วยขวาในเขตโทษบอลโค้งเหินข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 83 อเดลตอน เล่นได้อย่างโดดเด่น

จากจังหวะของ ชุโตะ อาเบะ จ่ายบอลขึ้นหน้ามาให้ อเดลตอน พลิกหนีแนวรับทีมเยือนได้สวย ก่อนจะยิงเล่นทางแต่บอลยังไปติดตัว ควอน ซุน แต หยุดบอลเอาไว้ได้อยู่หมัด

จบเกม  เอฟซี โตเกียว เปิดบ้านเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไปได้ 3-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้เจ้าบ้านเอาชนะไปได้ไม่ยากส่งผลให้  เอฟซี โตเกียว มี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 และทางด้าน มี 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 2