เอลชาราวี ซุปเปอร์ซัพ!! โรม่า ไล่เจ๊า นาโปลี ท้ายเกมไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง นาโปลี ลงสนามพบกับ โรม่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-1-2

เกมเริ่มถึงนาทีที่ 11 นาโปลี ได้ประตูทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ เออร์วิง โลซาโน่ โดน โรเจอร์ อิบันเญซ ตามมากระแทกล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็ค วีเออาร์ ก่อนจะชี้จุดโทษให้เจ้าบ้าน ลอเรนโซ่ อินซินเย่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ นาโปลี ออกนำ 1-0

นาทีที่ 20 รุย ปาตริซิโอ เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

จากจังหวะของ อเลสซานโดร ซาโนลี่ สอดมาทางฝั่งซ้ายปาดบอลมาให้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หลุดขึ้นมายิงครั้งแรกบอลยังไปติดบล็อก ก่อนบอลจะมาเข้าทาง เออร์วิง โลซาโน่ ได้ซ้ำอีกครั้งแต่ก็ยังถูก รุย ปาตริซิโอ นายด่านหมาป่าปิดมุมเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 39 หมาป่า ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ เปิดบอลโค้งจากทางฝั่งซ้ายมาหน้าปากประตู วิคเตอร์ โอซิมเฮน กระโดดขึ้นโหม่งสกัดบอลลอยไปชนคานกระดอนออกหลังไปแบบหวุดหวิด 

นาทีที่ 42 หมาป่า พยายามไล่เจ๊า

จากจังหวะของ นิโคล่า ซาลิวสกี้ จ่ายบอลขึ้นหน้าให้ แทมมี่ อับราฮัม หลุดเข้าเขตโทษได้ยิงด้วยขวา บอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก นาโปลี ออกนำ โรม่า อยู่ที่ 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงขึ้นนำไปได้ก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 นาโปลี ยังเปิดเกมบุกกดดัน

จากจังหวะของ เออร์วิง โลซาโน่ จ่ายบอลเรียดไปให้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ได้ยิงบอลทางฝั่งขวา บอลชนข้างตาข่ายหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 58 อเล็กซ์ เมเร็ต ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ รับบอลหลุดเข้ามาในเขตโทษ ก่อนจะได้โอกาสยิงยัดเสาแรกทางขวา อเล็กซ์ เมเร็ต ล้มตัวตะครุบบอลเอาไว้ได้อยู่มือ

นาทีที่ 61 โรม่า พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ ริค คาร์สด็อป โยนบอลทางฝั่งขวาขึ้นมาให้ แทมมี่ อับราฮัม สอดเข้ามาโหม่ง แต่ยังไม่ถนัดบอลเบาไปเข้ามือ อเล็กซ์ เมเร็ต รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 74 เจ้าบ้านขึงเกมรุกท้ายเกม

จากจังหวะของ ปิเอโตร ซิลินสกี้ พาบอลขึ้นหน้ามาก่อนจะได้ช่องส่องไกลนอกกรอบ บอลยังพุ่งเบาทำให้ รุย ปาตริซิโอ ย่อตัวรับเอาไว้ไม่ยาก

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+1 โรม่า ไล่เจ๊าหวุดหวิด

จากจังหวะของ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ สอดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะปาดบอลเรียดเข้ามากลางประตูบอลถึง แทมมี่ อับราฮัม เขี่ยไหลตั้งไปให้ สเตฟาน เอลชาราวี วิ่งเข้ามายิงเต็มข้อ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ โรม่า ไล่มา 1-1

จบเกม นาโปลี เสมอกับ โรม่า ไป 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่มาพลาดเสียประตูท้ายเกม ส่งผลให้ต้องแบ่งแต้มกันไป นาโปลี มี 67 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 และทางด้าน โรม่า มี 58 คะแนน อยู่อันดับที่ 5