เอสเจ เอิร์ธเควกส์ แกร่งในบ้าน!! เปิดบ้านอัด ชิคาโก ไฟร์ ไปแบบสุดมันส์ 2-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง เอสเจ เอิร์ธเควกส์ ลงสนามพบกับ ชิคาโก ไฟร์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 22 ชิคาโก ไฟร์ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ แจร์ดัน ชาชีรี จ่ายบอลให้ แคคเปอร์ เปอร์ซีบิลโก ได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลก็ยังไม่ผ่าน เจที มาร์ซินคาวสกี ออกมาปิดมุมได้ทันเวลา

นาทีที่ 24 เกมรุกยังเป็นของทีมเยือน

จากจังหวะของ คริสโตเฟอร์ แมทธิว มูเอลเลอร์ ไหลบอลให้ โจนาธาน บอร์นสไตน์ ที่สอดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษบอลพุ่งไปติดมือนายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 30 เอสเจ เอิร์ธเควกส์ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะบอลวางขึ้นหน้าไปให้ เฌเรมี เอบอบิส หลุดเข้าเขตโทษไปโยกยิงด้วยขวาบอลก็ยังไม่ผ่านมือ กาเบรียล สโลนินา ทุบทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก เอสเจ เอิร์ธเควกส์  ยังเสมอกับ ชิคาโก ไฟร์ อยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ กันอยู่ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 46 เอสเจ เอิร์ธเควกส์  ทะยานขึ้นนำไปก่อน 1-0

จากจังหวะของ จามิโร่ มอนเตโร่ ได้โอกาสยิงนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเข้ากรอบไปติดเซฟบอลเด้งมาเข้าทาง เบนจี คาคาโนวิช ซ้ำแต่ก็ยังไปชนคานเด้งออกมาเข้าทาง คริสเตียน เอสปิโนซา ปั่นบอลไปชนเสาเด้งกลับมาเข้าทาง เบนจี คาคาโนวิช ได้ยิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เอสเจ เอิร์ธเควกส์  ออกนำ 1-0

นาทีที่ 55 เอสเจ เอิร์ธเควกส์ ยังไม่ผ่อนเกมรุกลง

จากจังหวะของ เบนจี คาคาโนวิช พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดเข้ามากลางประตูให้ เฌเรมี เอบอบิส สอดเข้ามายิงแต่บอลก็ยังไปตรงตัวนายด่านทีมเยือนเซฟเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 68 เอสเจ เอิร์ธเควกส์ เกือบมาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะของ จามิโร่ มอนเตโร่ ตัดบอลได้ก่อนจะจ่ายขึ้นหน้าไปให้ คริสเตียน เอสปิโนซา ได้ยิงทางฝั่งซ้ายตวัดเข้ากลางไปบอลไปชนแนวรับทีมเยือนเด้งเข้าประตูไปไม่เหลือ แต่กลายเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 86 เอสเจ เอิร์ธเควกส์ เอาจนได้

จากจังหวะของ เบนจี คาคาโนวิช รับบอลหลุดขึ้นหน้ามาทางฝั่งขวาก่อนจะโยกเข้ากลางซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ เอสเจ เอิร์ธเควกส์ นำห่าง 2-0

นาทีที่ 90+5 ชิคาโก ไฟร์ มาได้ประตูปลอบใจ

จากจังหวะของ แกสตัน จิเมเนซ จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ ไบรอัน กูเตียร์เรซ หลุดเข้าเขตโทษไปได้ยิงเน้น ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ชิคาโก ไฟร์ ไล่มา 2-1

จบเกม เอสเจ เอิร์ธเควกส์ แพ้ให้กับ ชิคาโก ไฟร์ ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและเฉียบคมทำให้เอาชนะไปไม่ยาก ส่งผลให้ ชิคาโก ไฟร์ มี คะแนน อยู่อันดับที่ ส่วนทางด้าน เอสเจ เอิร์ธเควกส์ มี คะแนน อยู่อันดับที่