เอเยนต์ “มาร์ติเนซ” รับยังไม่ได้คุยต่อสัญญาอินเตอร์

อเลฮานโดร คามาโน่ นายหน้าของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เผยเอง ยังไม่ได้คุยเรื่องต่อสัญญากับทาง อินเตอร์ แต่ก็เสริมว่าแข้งวัย 23 ปียังมีความสุขดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน

อเลฮานโดร คามาโน่ เอเยนต์ของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาเรื่องการต่อสัญญากัน เพราะต้องการรอดูสถานการณ์ของทีมก่อน

อินเตอร์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนเป็นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ขณะที่ มาร์ติเนซ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการทำไป 16 ลูกจากการลงเล่นในลีก 36 นัด อย่างไรก็ตาม ซู่หนิง โฮลดิ้ง กรุ๊ป กลุ่มทุนจากจีนที่เป็นเจ้าของทีม อินเตอร์ ก็กำลังเจอกับปัญหาด้านการเงินอย่างหนักจนทำให้มีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่าพวกเขาอาจจะต้องยอมขายนักเตะบางคนเพื่อประคองการเงินของสโมสร ซึ่ง มาร์ติเนซ คือหนึ่งในนั้น โดยแข้งวัย 23 ปีจะหมดสัญญากับ อินเตอร์ ในช่วงกลางปี 2023 แล้วด้วย

คามาโน่ เผยว่า “เรายังใจเย็นกันอยู่ แต่สถานการณ์ปัจจุบันของ อินเตอร์ มันทำให้เราไม่สามารถคาดการณ์อะไรได้เลย นักเตะของผมยังมีความสุขดีกับที่ มิลาน เขาเพิ่งได้แชมป์ลีกแถมยังเป็นตัวหลักของทีมด้วย แต่ตอนนี้เราทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องรอเท่านั้น ตอนนี้มันไม่มีประโยชน์เอะไรที่จะทำการคาดเดาเรื่องต่างๆ เราเองก็เหมทือนกับคนอื่นที่อยากรู้ก่อนว่าอนาคตของสโมสรจะเป็นยังไง”