แฟนผีมีเซ็ง! ฟิออ ยันเอง แมนยู ยังไม่ได้ยื่นซื้อ อัมราบัต

จูแซ็ปเป้ บาโรเน่ ผู้บริหารทีม ฟิออเรนติน่า ออกมายืนยันเกี่ยวกับการย้ายทีมของ โซฟียาน อัมราบัต ว่ายังไม่ได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าสโมสรพร้อมที่จะขายกองกลางรายนี้ก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวกับ อัมราบัต มาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมเคยมีประสบการณ์ร่วมกันมาก่อนในช่วงที่ยังอยู่ศึก ฮอลแลนด์ ทั้งคู่ แต่ช่วงหลัง ลิเวอร์พูล เองก็กลายเป็นอีกสโมสรที่สนใจดาวเตะรายนี้เหมือนกัน

โดยอนาคตของดาวเตะรายนี้กับทาง ฟิออเรนติน่า มีความชัดเจนแล้วว่าพวกเขายินดีที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ทันทีหากว่ามีข้อเสนอที่ดีพอ โดยนักเตะเองก็แสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมด้วยเช่นกัน ซึ่งนั่นทำให้กองกลางคนดังไม่มีชื่ออยู่ในทีมในเกม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก นัดล่าสุดที่บุกไปเยือน ราปิด เวียนนา

ถึงอย่านั้น บาโรเน่ ก็ได้ออกโรงยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อติดต่อขอซื้อตัวอย่างเป็นทางการ แม้ว่าจะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการซื้อ-ขาย แล้วก็ตาม ยิ่งในสถานการณ์ล่าสุดที่ เมสัน เมาท์ ได้รับบาดเจ็บก็ยิ่งทำให้พวกเขาต้องมองการเสริมทัพเป็นการด่วน

“โซฟียาน ไม่ได้ทำงานกับนักเตะในทีม แต่เราก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอเกี่ยวกับ อัมราบัต ในซัมเมอร์นี้ หากนักเตะคนไหนไม่แฮปปี้ที่นี่ เราก็พร้อมพิจารณาข้อเสนออย่างแน่นอน” ผู้บริหารของทีมกล่าว