แฟนเชลซีเฮ เมนดี้ ส่อฟิตทัน เกมรอบชิงฯชปล.

ถือเป็นข่าวดีสำหรับสาวก “สิงห์บลูส์” เมื่อ เอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารคนเก่ง เชลซี มีแววฟิตทันช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงฯ วันเสาร์นี้ หลังซี่โครงเดี้ยงจากเกมลีกนัดปิดซีซั่น 

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า ตอนนี้ เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม มีสภาพความฟิตที่ดีขึ้นมาก โดย นายทวารร่างโย่งวัย 29 ปี กำลังเร่งฟิตร่างกายให้ทันเวลาเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ “สิงห์บลูส์” มีคิวดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ 

เมนดี้ ได้รับบาดเจ็บตรงซี่โครงจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่ เชลซี บุกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ผลการตรวจระบุว่า อาการบาดเจ็บของ อดีตนายประตู แรนส์ ไม่ได้รุนแรง และล่าสุด ทูเคิ่ล คาดหวังที่จะเห็น เมนดี้ ลงซ้อมกับเพื่อนๆ ได้ในวันพุธนี้  

“สำหรับ เอดูอาร์ แล้ว จากผลการตรวจที่ออกมา มันก็ทำให้เรามีหวังที่จะเห็นเขาลงซ้อมในวันพุธนี้ เขาดีขึ้นมากในเรื่องของอาการบาดเจ็บ ดังนั้นเราจำเป็นต้องรอดูความคืบหน้าในวันพุธ แต่อันดับแรกเลย เราต้องเห็นเขาลงซ้อมก่อน” ทูเคิ่ล กล่าว

อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ประเด็นเด่นประจำวัน ที่นี่ทุกวัน