แมนซิ ยังแกร่ง! เปิดบ้านคว้าชัย ทำแต้มจี้ หงส์แดง

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ทีมในอันดับที่ 14 ของตาราง

เริ่มเกมมาได้แค่ 10 นาที เจ้าบ้านก็มีลุ้นก่อนเลย เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มีโอกาสส่องไกลเข้ากรอบ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ มาร์ค เฟล็คเค่น กระทั้ง ฟิล โฟเด้น ก็มีจังหวะส่องเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่ผ่านมามือนายด่านทีมเยือนอยู่ดี

นาทีที่ 16 ทีมเยือนมีลุ้นบ้าง โยอัน วิสซ่า เก็บบอลจากกลางสนาม แล้วแทงซ้ายให้ แฟรงค์ ออนเยก้า หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดในกรอบ แต่ยิงไม่ดีติดเซฟ เอแดร์ซอน

เข้าสู่นาทีที่ 30 ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ มีโอกาสในการซัดหลายจังหวะก่อนที่จะเก็บตกจากหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้จังหวะซัดด้วยขวา ถากเสาออกไป

หมดครึ่งเวลาแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังเริ่มมา 50 นาที เจ้าบ้านก็มีโอกาสอีกหน โรดรี้ เอร์นานเดซ เก็บตกจากหน้ากรอบเขตโทษ แล้วแต่งจนมีช่องยิง แต่ก็ออกหลังไป

กระทั่งนาทีที่ 70 สกอร์แรกก็มา! คริสโตฟเฟอร์ อาเยอร์ ไปพลาดท่าลื่นล้ม ก่อนที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะหลุดเข้าไปยิงผ่านมือ เฟล็คเค่น เข้าประตูไป 1-0

นาทีที่ 72 ทีมเยือนพยายามทวงคืน ไอแวน โทนี่ย์ พยายามหมุนหาช่องยิง แต่จังหวะนี้ก็แรงข้ามคานออกไปอีก

จบเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 เบรนท์ฟอร์ด 0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, มานูเอล อาคันจี – โรดรี้ เอร์นานเดซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – ฟิล โฟเด้น, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, ออสการ์ บ็อบบ์ – เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

เบรนท์ฟอร์ด : มาร์ค เฟล็คเค่น – มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น, คริสโตฟเฟอร์ อาเยอร์, เบน มี – แมดส์ โรเออร์สเล, แฟรงค์ ออนเยก้า, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลต์, เซร์คิโอ เรกีล่อน – ไอแวน โทนี่ย์, โยอัน วิสซ่า

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”