แมนยูบุกหนัก! ถล่ม สเปอร์ส ยับแบบไร้ทางสู้

สนาม​ : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ในคืนวันพุธที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการพบกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้านรับการมาเยือนของ ทัพไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เริ่มเกมมาได้แค่ 7 นาที เจ้าบ้านก็ได้ลุ้นก่อนเลย โยริส ออกมาไกลปากประตู แล้วเป็น อันโตนี่ ที่มองเห็นช่องยิงสวนกลับเข้าไป ทว่ายังไปติดปลายนิ้วของ​โยริสออกหลังไป

นาทีที่ 19 สเปอร์ส ได้จังหวะสวนกลับไวก่อนที่จะ เคน จะออกบอลไปทางขวาให้ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ แล้วยิงด้วยซ้ายบอลปลิ้นออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 23 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ แล้วเป็น บรูโน่ ที่ตัดสินใจปั่นโค้งข้ามกำแพงไปแล้ว ทว่าบอลยังไม่ผ่านมือของ โยริส อยู่ดี

ปีศาจแดงโหมหนัก นาทีที่ 24 ลุค ชอว์​ ได้วอลเล่ย์ตามน้ำแบบไม่ต้องจับบอลพุ่งน้ำหนักดี แต่ อูโก้ โยริส ก็ยังโชว์ซุปเปอร์เซฟปัดออกไปได้อีกหน

นาทีที่ 44 แฮร์รี่ เคน ได้จังหวะยิงเต็มแรงที่มุมขวา แต่โชคร้ายที่นายด่านชาวสเปนทุบออกไปได้ก่อน

จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่สามนาที ปีศาจแดง ก็ออกนำสำเร็จ ซานโช่ ได้จังหวะไหลไปให้ เฟร็ด วิ่งมาซัดจากนอกกรอบแฉลบตัวของ เบน เดวิส เปลี่ยนทางเข้าประตูไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำก่อน 1-0

นาทีที่ 68 แฟนบอลในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ได้เฮอีกครั้ง จากจังหวะสวนกลับเร็ว เฟร็ด ได้ส่องจากนอกกรอบ ก่อนที่จะติดกองหลังทีมเยือนไปเข้าทางของ บรูโน่ ที่วิ่งมาเก็บลูกส้มหล่นยิงสวนกลับเข้าไป แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่าง 2-0

นาทีที่ 83 แมนยู น่าจะได้อีกลูกสุดๆ เมื่อ บรูโน่ มีจังหวะส่องประตูเข้าไปซุกก้นตาข่าย ทว่า ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจังหวะล้ำหน้าก่อนแล้ว

จบเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะไปด้วยสกอร์ 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – ดีโอโก้ ดาโล่ต์, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ – คาเซมีโร่ (คริสเตียน เอริคเซ่น น.87), เฟร็ด – อันโตนี่ (สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์ น.76), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ (แอนโธนี่ อีแลงก้า น.87) – มาร์คัส แรชฟอร์ด

สเปอร์ส (3-5-2) : อูโก้ โยริส – คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์ (ดาวินซอน ซานเชซ น.82), เบน เดวิส – แมตต์ โดเฮอร์ตี้ (ไรอัน เซสเซญง น.82), ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, อีฟส์ บิสซูม่า (ลูคัส มูร่า น.82), โรดริโก้ เบนตันกูร์ (โอลิเวอร์ สคิปป์ น.89), อิวาน เปริซิช  (เฌด สเปนซ์ น.89) – ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน