“แมนยูฯ” จ้องคว้า 2 แข้งจอมเทคนิคเสริมแกร่ง

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว กำลังเล็งคว้าตัว 2 แข้งจอมเทคนิคมาเสริมความแข็งแกร่งในปีหน้า

ตุตโตแมร์คาโต และ ฟราบิซิโอ โรมาโน นักข่าวจอมแม่นของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว “อุสมาน เดมเบเล” ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ “เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา และ ติอาโก อัลมาดา ปีกชาวอาร์เจนตินาของ เบเลซ ซาร์สฟิลด์ มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

สำหรับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปิศาจแดง พยายามจะคว้าตัวเป้าหมายหลักอย่าง จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากดอร์ทมุนด์ตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 108 ล้านปอนด์ ก่อนจะไปคว้า ฟากุนโด เปยิสตรี และ อาหมัด ดิยัลโล มาจากเพนาโรลและ อตาลันตา มาร่วมทีม แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่น่าจะต้องปรับตัวกับทีมชุดยู-23 ไปก่อน ทำให้ โซลชาร์ กำลังเล็งนักเตะที่สามารถใช้งานได้ทันทีมาเสริมทัพ

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังชั่วใจที่จะคว้าตัว ติอาโก อัลมาดา ของเบเลซ ซาร์สฟิลด์ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น “นิว ลิโอเนล เมสซี” เนื่องจากมีสไตล์การเล่นที่ใกล้เคียงกัน เทคนิคเยี่ยม ไปกับบอลดี และเอาตัวรอดในพื้นที่แคบๆ ได้อย่างง่ายดาย และมีการจ่ายบอลและการยิงประตูที่มีประสิทธิภาพอีกด้วย โดย อัลมาดา ซัดไปแล้ว 4 ประตุ จากการลงเล่น 7 นัดในฤดูกาลนี้ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ 22 ล้านปอนด์ นอกจากนี้ ปิศาจแดง ยังหวังที่จะยืมตัว อุสมาน เดมเบเล มาจากบาร์เซโลนา ในเดือนมกราคมนี้ หลังเคยมีข่าวช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้