“แมนยูฯ” บุกเชือด “เชฟฟิลด์ฯ” คว้าชัย 2 นัดติด ศึกพรีเมียร์ลีก

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. 66 คู่ที่น่าสนใจ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับ 20 บ๊วยของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 10 ของตาราง

เปิดฉากครึ่งแรกมา 3 นาที เชฟฟิลด์ ได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี ได้ซัดด้วยขวา แต่ไม่ผ่าน อองเดร โอนานา

จากนั้นนาทีที่ 18 โอกาสของแมนยูฯ เมื่อ แอนโทนี ได้ยิงแต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 25 เชฟฟิลด์ เกือบขึ้นนำ จากจังหวะที่ คาเมรอน อาร์เชอร์ ตะบันด้วยขวา ร้อนถึง โอนานา ต้องปัดอกไป ก่อนที่ จอนนี อีแวนส์ จะช่วยเคลียร์ออกไปได้

ถึงนาทีที่ 28 แมนยูฯ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะวอลเลย์ด้วยขวาของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

แต่นาทีที่ 34 เชฟฟิลด์ มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางแมนยูฯ ทำแฮนด์บอล และเป็น โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา เชฟฟิลด์ ตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 44 แมนยูฯ ได้ฟรีคิกระยะหวังผล บรูโน เฟอร์นันเดส ยิงด้วยขวา บอบชนคานออกไป

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 45+3 แมนยูฯ น่าขึ้นนำสุดๆ ราสมุส ฮอยลุนด์ ได้ซัดในเขตโทษ แต่ เวสลีย์ โฟเดริงแฮม เซฟออกไปได้

จบครึ่งแรก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 1-1

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 48 เชฟฟิลด์ ได้ลุ้นก่อนเลย โอลิเวอร์ นอร์วูด ได้ซัดเน้นๆ แต่ อองเดร โอนานา บินปัดออกหลังไปได้

ถึงนาทีที่ 77 แมนยูฯ ขึ้นนำ 2-1 วิคตอร์ ลินเดเลิฟ จ่ายให้ ดิโอโก ดาโลต์ ปั่นด้วยขวา บอลโค้งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 8

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”