“แมนยูฯ” แถลง “อันโตนี่” หยุดปฎิบัติหน้าที่จนกว่าเคลียร์ปัญหาทำร้ายอดีตแฟน

อันโตนี่ จะยุติการฝึกซ้อมและจะไม่มีส่วนร่วมใดๆกับสโมสรจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง โดยในฐานะสโมสรได้ขอประณามการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ โดยแนวรุกชาวบราซิลขอยังไม่กลับสู่ทีม เพื่อสะสางปัญหาของตัวเอง

มิดฟิลด์จอมหมุน ถูกตั้งข้อหาทำร้าย กาเบรียล่า คาวัลลิน  ดีเจสาวอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นอดีตแฟนสาว ว่าถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีภาพบาดแผลถูกบาดแผล จนถูกการขู่ฆ่า อย่างไรก็ตาม  อันโตนี่ จะปฏิเสธและพร้อมที่ตอบโต้และให้การว่าตัวเองบริสุทธิ์ในเรื่องนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านทีมชาติบราซิล ก็ได้มีการตัดชื่อออกจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ด้วยเช่นกัน

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของดาวเจะวัย 23 ปี ได้ออกแถลงการณ์ยืนยัน อันโตนี่ ขอยังไม่กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีม เพื่อไปสะสางปัญหาเรื่องการถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

“ผมได้ตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะขอหยุดพักงานชั่วคราวเพื่อแก้ข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นกับตัวผม นี่เป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างผมและสโมสร ผมขอย้ำในความเป็นผู้บริสุทธิ์ของตัวเองในสิ่งที่ถูกกล่าวหา ผมจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ” อันโตนี่ เผยในคำแถลง