แรชฟอร์ด ซัดชัย! เม็ดเดียวก็ได้สามแต้ม เปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด

สนาม: โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนี้เป็นการพบกันของเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด

เกมครึ่งแรกเจ้าบ้านครองเกมเหนือกว่าเห็นได้ชัด นาทีที่ 18 ซาบิตเซอร์ ได้ลองซัดลูกฟรีคิกระยะกว่า 25 หลา ก่อนที่จะแฉลบกำแพงออกหลังไป

นาทีที่ 21 เจ้าบ้านยังมีโอกาสต่อเนื่อง ดาโลต์ จ่ายบอลให้ อันโตนี่ ก่อนจะหักมาแถวสองให้ แม็คโทมิเนย์ ได้ซัดไม่จับเหินข้ามคานไป

นาทีที่ 27 เจ้าบ้านก็ออกนำสำเร็จ อันโตนี่ ได้บอลแล้วเปิดเข้าในกรอบ ก่อนจะไปถึง ซาบิตเซอร์ ขึ้นโหม่งชงให้ มาร์คัน แรชฟอร์ด ซัดเข้าประตูไปแบบสบายเท้า สกอร์นำเป็น 1-0

นาทีที่ 44 แมนยู มีโอกาสอีกครั้ง บรูโน่ แทงเร็วให้ อันโตนี่ ก่อนจะแตะหลบแนวรับทีมเยือนแล้วไหลเข้ากลางให้ แรชฟอร์ด แต่ก็ยิงไปติดนายด่านทีมเยือน

หมดเวลาครึ่งแรก แมนฯยูไนเต็ด นำ เบรนท์ฟอรืด 1-0

ครึ่งหลังเริ่มมานาทีที่ 49 เจ้าบ้านมีเสียว เด เคอ ไปทำพลาดเตะบอลไปติด ไอแวน โทนี่ย์ ก่อนจะกระดอนผ่านประตูออกหลังไป

นาทีที่ 58 ซาบิตซอร์ ได้บอลแล้วพลิกหลับก่อนจะส่องไกลด้วยตัวเอง แต่ ดาบิด ราย่า พุ่งรับไว้ได้

นาทีที่ 67 เควิด ชาดเดอร์ ได้โอกาสหลุดเข้าไปดวลกับ เด เคอา ก่อนที่จะตัวจะตัดสินใจชิพบอลให้ข้าม แต่ก็ไม่ผ่านกลายเป็นติดเซฟไป

นาทีที่ 78 มาลาเซีย ออกบอลให้ อันโตนี่ แล้วดาวเตะบราซิลพลิกแล้วยิงด้วยซ้าย ก่อนที่จะถากเสาออกหลังไป

จบเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปได้ 1-0

รายชื่อนักตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) :  ดาบิด เด เคอา – ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน,ลิซานโดร มาร์ติเนซ ,ลุค ชอว์ (ไทเรลล์ มาลาเซีย น.37) – มาร์เซล ซาบิตเซอร์ (เฟร็ด น.71), สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – อันโตนี่ (วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ น.86), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ (อองโตนี่ มาร์กซิยาล น.71) – มาร์คัส แรชฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด (5-3-2) : ดาบิด ราย่า – มาดส์ ราสมุสเซ่น (แอรอน ฮิคกีย์ น.75), ปอนตุส ยานส์สัน, อีธาน พินน็อค, เบน มี, ริโก้ เฮนรี่ – มิคเกล ดามส์การ์ด (โยชัว ดา ซิลวา น.62), คริสเตียน นอร์การ์ด (โยฮัน วิสซ่า น.75), มาเธียส เยนเซ่น (แชนดอน บาปติสต์ น.62) – บริย็อง เอ็มเบอโม่ (เควิน ชาดเดอ น.62), ไอแวน โทนี่ย์