แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ไล่เจ๊า ออร์แลนโด้ ซิตี้ เปิดบ้านแบ่งกันไปคนละหนึ่งแต้ม

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ลงสนามพบกับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2 

นาทีที่ 9 ออร์แลนโด้ ซิตี้ มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ เมาริซิโอ เปเรย์ร่า หน้ากรอบเขตโทษวิ่งมาปั่นด้วยขวาบอลโค้งเข้าประตูผ่านมือนายด่านเจ้าบ้านไปไม่เหลือ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ออกนำ 0-1

นาทีที่ 16 แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ไอเดน แมคแฟดเดน เปิดบอลเข้าไปหน้ากรอบเขตโทษให้ มาร์เซลิโน โมเรโน แต่ช้าจังหวะสุดท้ายถูกแนวรับทีมเยือนสกัดทิ้งออกมาได้ทันเวลา

นาทีที่ 37 แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เกือบมาได้ประตูไล่เจ๊า

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ มาร์เซลิโน โมเรโน เปิดบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตูและเป็น ฮวน โฮเซซานเชซ ปุราตา ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ เปโดร กัลเลส ปัดทิ้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ตามหลัง ออร์แลนโด้ ซิตี้ อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมทำให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 70 แอตแลนต้า ยูไนเต็ด พังประตูตีเสมอ

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ ติอาโก้ อัลมาดา เปิดบอลเข้าไปหน้าปากประตูและเป็น ฮวน โฮเซซานเชซ ปุราตา สอดเข้ามาโหม่งจ่อ ๆ บอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ไล่เจ๊า 1-1

นาทีที่ 79 แอตแลนต้า ยูไนเต็ด กดดันต่อเนื่องยังหนัก

จากจังหวะของ แมธทิอุส รอสเซ็ตโต ไหลบอลมาให้ โจเซฟ มาร์ติเนซ ได้บรรจงปั่นหน้ากรอบบอลโค้งหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 81 ออร์แลนโด้ ซิตี้ เกือบโดนฝัง

จากจังหวะของ ลุยซ์ อาเราโจ้ หลุดเข้ามาทางฝั่งขวาในเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือนปัดทิ้งออกหลังไปได้อีกครั้ง

นาทีที่ 90+1 โจเซฟ มาร์ติเนซ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ โจเซฟ มาร์ติเนซ รับบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาหลุดเข้าเขตโทษไปได้ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งไปชนเสาเด้งออกมาแบบได้เสียว

จบเกม แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เสมอกับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ไปที่ 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ทำให้ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปคนละหนึ่งคะแนน