แอสตัน วิลล่า ฟอร์มจัดจ้าน!! เรียงหน้ายิงบุกทุบ เบิร์นลี่ย์ ไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ระหว่าง เบิร์นลี่ย์ ลงสนามพบกับ แอสตัน วิลล่า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มมาได้ 7 นาที แอสตัน วิลล่า ได้ทักทายจังหวะแรกเป็นประตูทันที

จากจังหวะของ จอห์น แม็คกินน์ จ่ายบอลให้ ดักลาส หลุยซ์ ก่อนไหลต่อมาให้ เอมิเลียโน่ บวนเดีย แทงบอลทะลุช่องให้ แดนนี่ อิงส์ หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนจะยิงยัดเสาแรกส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ช่วยให้ แอสตัน วิลล่า ออกนำ 0-1

นาทีที่ 24 เกมรับเจ้าบ้านเกือบพลาด

จากจังหวะของ เนธาน คอลลินส์ พยายามโหม่งบอลคืนหลังแต่ไม่ดี นิค โพ๊พ ออกมาตัดทิ้งไม่ขาด บอลไปเข้าทาง เอมิเลียโน่ บวนเดีย ได้โอกาสยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่โดนบอลไม่ดีบอลเบาแล้วเป็น นิค โพ๊พ ตามกลับไปรับบอลเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 29 เบิร์นลี่ย์ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ดไวท์ แม็คนีล ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนเปิดบอลด้วยเท้าซ้าย เข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น วุท เว็กฮอร์สท์ ได้โอกาสขึ้นโหม่งเต็ม ๆ แต่บอลหลุดเสาออกหลังไป 

นาทีที่ 31 แอสตัน วิลล่า มาได้ประตูทิ้งห่าง 

จากจังหวะของ โอลลี่ วัตกินส์  ไหลบอลออกซ้ายให้ ลูก้าส์ ดีญ ที่เติมขึ้นมาก่อนเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ เอมิเลียโน่ บวนเดีย ได้โอกาสยิงโล่ง ๆ ส่งบอลผ่านมือ นิค โพ๊พ เข้าประตูไป แอสตัน วิลล่า นำห่าง 0-2

จบครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ ตามหลัง แอสตัน วิลล่า อยู่ที่ 0-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลบุกเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้สามารถชิงทำประตูออกนำไปได้ก่อนถึงสองลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 เกมรุกยังเป็นของ แอสตัน วิลล่า

จากจังหวะของ โอลลี่ วัตกินส์ เก็บบอลได้ในเขตโทษก่อนจะโยกเข้าขวาแล้วปั่นทันทีบอลโค้งถากเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 52 ทีมเยือน สวนกลับได้เรื่องทันที

จากจังหวะของ เอมิเลียโน่ บวนเดีย จ่ายบอลออกด้านซ้ายไปให้ ลูก้าส์ ดีญ ก่อนส่งบอลต่อไปให้ จอห์น แม็คกินน์ เปิดด้วยซ้ายเข้ามาในกรอบเขตโทษ โอลลี่ วัตกินส์ สอดเข้ามาได้โอกาสโหม่งเต็ม ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด แอสตัน วิลล่า นำโด่ง 0-3

นาทีที่ 53 นิค โพ๊พ ยังไม่พลาด

จากจังหวะของ แม็ตตี้ แคช พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะโยกจนได้ช่องยิงยัดเสาแรก แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ นิค โพ๊พ ทุบทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 66 แอสตัน วิลล่า ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ ลูก้าส์ ดีญ ขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาและเป็น โอลลี่ วัตกินส์ ได้โหม่งแต่บอลก้ยังไม่ห่างตัว นิค โพ๊พ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 90+1 เจ้าบ้าน ทวงประตูตีไข่แตก

จากจังหวะบอลจ่ายทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ หลุดขึ้นมาก่อนจะแตะหลบ เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ ก่อนจะยิงส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เบิร์นลี่ย์ ไล่มา 1-3

จบเกม เบิร์นลี่ย์ แพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่าไป 3-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า ทำให้เกมนี้ “สิงห์ผงาด” เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ แอสตัน วิลล่า มี 43 แต้ม อยู่ที่ 11 และทางด้าน เบิร์นลี่ย์ มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 16