แอสตัน วิลล่า เกมรุกลงตัว!! แต่พลาดโดน ลีดส์ ยูไนเต็ด ไล่เจ๊าท้ายเกม

การแข่งขันในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 3 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ ลูก้าส์ ดีญ เปิดบอลเลี้ยวเข้ามาหน้าประตูและเป็น ไทโรน มิงส์ ได้ขึ้นโหม่ง อิลลาน เมส์ลิเย่ร์ นายด่านลีดส์ ยูไนเต็ดปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 9 ลีดส์ ยูไนเต็ด ฉวยโอกาสพังประตูไปได้ก่อน

จากจังหวะของ ไทโรน มิงส์ พลาดทำบอลลั่น ก่อนโดน ราฟินญ่า แย่งบอลไปได้ก่อนจะไหลมาถึง แดเนี่ยล เจมส์ ซัดบอลลอดขา เอซรี่ คอนซ่า ซุกเข้าก้นตาข่ายไปไม่เหลือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกนำ 0-1

นาทีที่ 25 แอสตัน วิลล่า โหมเกมบุกหวังทวงประตูคืน

จากจังหวะลูกเตะมุมของ ลูก้าส์ ดีญ เปิดบอลเข้ากลางมาให้ ไทโรน มิงส์ กระโดดโหม่งบอลเต็ม ๆ บอลพุ่งหลุดกรอบออกทางเสาซ้ายออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 29 “ยูงทอง” เปิดเกมแลกสนุก

จากจังหวะของ แดเนี่ยล เจมส์ เล่นบอลทำชิ่งกับ แจ็ค แฮร์ริสัน โยกหลอกแข้งเจ้าบ้านไหลคืนไปให้ แดเนี่ยล เจมส์ ได้โอกาสยิงเน้น ๆ นอกกรอบ บอลเหินเช็ดคานบนออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 30 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซัดประตูไล่ตีเสมอ

จากจังหวะของ แม็ตตี้ แคช เปิดบอลทางริมสนามทางฝั่งขวา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่  จับบอลก่อนจะยิงหนีมือ อิลลาน เมส์ลิเย่ร์ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ แอสตัน วิลล่า ไล่มา 1-1

นาทีที่ 38 แอสตัน วิลล่า ได้ใจซัดเพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จ่ายบอลทะลุช่องจากวงกลมกลางสนาม บอลทะลุไปถึง เจค็อบ แรมซี่ย์ สปีดหนี มาเตอุสซ์ คลิช หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะยิงส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ แอสตัน วิลล่า พลิกแซง 2-1

นาทีที่ 44 คูตินโญ่-แรมซี่ย์  ผสานงานกันซัดประตูทิ้งห่าง

จากจังหวะของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถอยมาเก็บบอลก่อนจะกระชากขึ้นมาจ่ายออกขวาให้ เจค็อบ แรมซี่ย์ จับหนึ่งจังหวะก่อนยิงบอลพุ่งเสยเพดานเข้าไปไม่เหลือ แอสตัน วิลล่า ทิ้งห่าง 3-1 

นาทีที่ 45+2 ลีดส์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมแพ้ไล่ตีตื้น

จากจังหวะของ มาเตอุสซ์ คลิช ตอกส้นมาให้ โรดริโก้ โมเรโน่ สอดมาตวัดยิงเกือบบอลมาโดน เอซรี่ คอนซ่า ลอยมาหน้าปากประตู แดเนี่ยล เจมส์ วิ่งโหม่งระยะเผาขนส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไล่มา 3-2

จบครึ่งแรก แอสตัน วิลล่า ออกนำ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปก่อน 3-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็มาพลาดเสียประตูง่าย ๆ ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 62 แอสตัน วิลล่า เกือบมาโดนไล่เจ๊า

จากจังหวะลูกเตะมุมเข้ากลางมาลุ้น ปาสกาล สเตร๊าจ์ค โถมตัวโหม่งบอลหนีตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ แต่ ไทโรน มิงส์ ยังช่วยเคลียร์ทิ้งออกไป เจ้าบ้านพ้นอันตรายหวุดหวิด  

นาทีที่ 63 ลีดส์ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอจนได้

จากจังหวะบอลวางเข้ามาให้ ปาสกาล สเตร๊าจ์ค โหม่งบอลแต่ยังถูก ไทโรน มิงส์ ที่สกัดหน้าประตูได้อีกครั้ง บอลไม่พ้นอันตรายกลิ้งไปเข้าทาง ดีเอโก้ ยอเรนเต้ ยิงเน้น ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไล่ตามตีเสมอ 3-3

นาทีที่ 87 แอสตัน วิลล่า ต้องมาเหลือ 10 คนท้ายเกม

จากจังหวะของ เอซรี่ คอนซ่า เสียเหลี่ยมไปศอกใส่ อิลลาน เมส์ลิเย่ร์ ขณะจะออกบอล ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกชูใบเหลืองสองเป็นใบแดงไล่พ้นสนามออกไปเรียบร้อย แอสตัน วิลล่า เหลือ 10 คน

จบเกม แอสตัน วิลล่า เสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไป 3-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังมาพลาดง่าย ๆ ในช่วงหลัง ทำให้แบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้ แอสตัน วิลล่า มี 27 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 และทางด้าน ลีดส์ ยูไนเต็ด มี 23 คะแนน อยู่อันดับที่ 15

สนับสนุนบทความโดย ufabet