แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟอร์มเข้าฝัก!! บุกมาเขี่ย ฮัมบูร์ก ตกชั้นพังคาถิ่น

การแข่งขันในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เพลย์ออฟเลื่อนชั้น/ตกชั้น นัดสอง ระหว่าง ฮัมบูร์ก ลงสนามพบกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน โดยเกมนี้ เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

เกมเริ่มมาได้ 4 นาที แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ มาร์วิน แพล็ทเทนฮาร์ดท์ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตู ก่อนจะเป็น เด็ทริค โบยาต้า ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ออกนำ 0-1

นาทีที่ 15 ฮัมบูร์ก ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ โรเบิร์ต กลาทเซิล พาบอลลุยขึ้นหน้ามาทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลพุ่งถากเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 38 เกมรุกเป็นของฝั่ง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

จากจังหวะของ ซานติอาโก้ อัสซาซิบาร์ จ่ายบอลขึ้นหน้ามาทางฝั่งขวาให้ อิชาค เบลโฟดิล บรรจงยิงด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก  ฮัมบูร์ก ตามหลัง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อยุ่ที่ 0-1 (ผลรวมสองนัด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไล่เจ๊า 1-1) รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังหาสกอร์ทิ้งห่างไม่ได้ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 53 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เร่งเครื่องหวังบวกสกอร์เพิ่ม

จากจังหวะของ มาร์วิน แพล็ทเทนฮาร์ดท์ ทำชิงกับ ซูอัต แซร์ดาร์ ไหลกลับไปให้ มาร์วิน แพล็ทเทนฮาร์ดท์ ได้โอกาสยิงเน้น ๆ มุมแคบแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ ดาเนียล ฮอยเออร์ เฟอร์นานเดส พุ่งปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 63 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เอาจนได้บวกสกอร์นำห่าง

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ มาร์วิน แพล็ทเทนฮาร์ดท์ บรรจงปั่นฟรีคิกริมเส้นทางฝั่งขวา บอลโค้งเลี้ยวข้ามดาเนียล ฮอยเออร์ เฟอร์นานเดส นายด่านฮัมบูร์ก พุ่งซุกก้นตาข่ายเข้าทางฝั่งซ้ายไปแบบเหลือเชื่อ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน นำห่าง 0-2 (ผลรวมสองนัดกลายเป็น แฮร์ธ่า เบอร์ลิน นำ 1-2)

นาทีที่ 72 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เกือบมาได้เม็ดที่สาม

จากจังหวะของ ลูกัส ตูซาร์ จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ สเตวาน ยอเวทิช หลุดเข้าเขตโทษแต่กลับยิงได้ไม่ดีพอบอลยังไปติดเซฟของ ดาเนียล ฮอยเออร์ เฟอร์นานเดส ที่เอาตัวขวางบอลเอาไว้ได้หวุดหวิด

ช่วงทดเจ็บ 90+6 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต้องมาเหลือ 10 คน

จากจังหวะของ ลูกัส ตูซาร์ พยายามจะถ่วงเวลาตัดสินใจเตะบอลทิ้งเพื่อถ่วงเวลา ผู้ตัดสินไม่รอช้าเดินมาเป่าและชูใบเหลืองสองเป็นใบแดงตะเพิดพ้นสนามไป แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เหลือ 10 คน

จบเกม ฮัมบูร์ก แพ้ให้กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไป 0-2 (ผลรวมสองนัด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เอาชนะไปได้ 1-2) เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าอย่างชัดเจน ทำให้เกมนี้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เอาชนะไปได้ไม่ยากซิวสิทธิ์เล่นบุนเดสลีกาต่อไปในซีซั่นหน้าต่อไป 

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ โดย ufabet