โคโลราโด ราปิดส์ บุกมาสอยแอลเอ แกแล็กซี่ ดับคาถิ่นเก็บสามแต้มกลับบ้าน

การแข่งขันศึกฟุตบอล เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์  ระหว่าง แอลเอ แกแล็กซี่ ลงสนามพบกับ โคโลราโด ราปิดส์ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

นาทีที่ 10 โคโลราโด ราปิดส์ มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ โจนาธาน ลูอิส พาบอลหลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะโดน ราย็อง ราเวอโลซง ตามมาสกัดล้มลงไปทำให้ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนจะเป่าให้จุดโทษกับ โคโลราโด ราปิดส์ และเป็น โจนาธาน ลูอิส ลุกขึ้นมาสังหารลูกนี้เข้าไปไม่พลาด โคโลราโด ราปิดส์ ออกนำ 0-1

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 19 ทีมเยือน ยังเป็นฝ่ายขึงเกมรุก

จากจังหวะของ มาร์ก-แอนโทนี เคย์ ไหลบอลทะลุช่องไปให้ โจนาธาน ลูอิส หลุดเข้าไปในเขตโทษแตะบอลหลบ โจนาธาน บอนด์ เสียหลักล้มลงแต่ยังลุกขึ้นมาได้ไวยิงบอลเบาถูก จูเลียน อาเราโฮ สกัดได้บนเส้นก่อนจะเป็น โจนาธาน บอนด์ รับเอาไว้ได้

นาทีที่ 32 แอลเอ แกแล็กซี่ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เดอร์ริก วิลเลียมส์ พาบอลลุยขึ้นมาเองก่อนจะได้ระยะซัดไกลบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังไม่ผ่านมือ วิลเลียม ยาร์โบรห์ ทุบทิ้งออกไปได้ก่อน

นาทีที่ 33 แอลเอ แกแล็กซี่ ไล่ตีเสมอได้สำเร็จ

จากจังหวะของ จูเลียน อาเราโฮ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตู เดยัน โยเวลยิช โหม่งย้อนกลับมาบอลมาถึง ราย็อง ราเวอโลซง หวดเต็มข้อหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ แอลเอ แกแล็กซี่ ไล่มา 1-1

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 34 แนวรับ โคโลราโด ราปิดส์ พลาดท่าเกือบเสียประตู

จากจังหวะของ ซามูเอล กร็องด์ซีร์ ตัดบอลได้ก่อนเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษซัดมุมแคบ วิลเลียม ยาร์โบรห์ ยังยืนปิดมุมได้ดีทุบออกมาแต่บอลก็ยังมาเข้าทาง เดยัน โยเวลยิช ยิงโล่ง ๆ บอลไปแฉลบแนวรับโคโลราโด ราปิดส์ ออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก แอลเอ แกแล็กซี่ ยังเสมอกับ โคโลราโด ราปิดส์ อยู่ที่ 1-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองเกมได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้น้ำได้เนื้อมากกว่า แต่ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะเข้าทำสุดท้าย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อ 45 หลัง

นาทีที่ 48 วิลเลียม ยาร์โบรห์ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะลูกฟรีคิกบริเวณกรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายเป็น วิคเตอร์ วาซเกซ วิ่งมาปั่นบอลกำลังจะฮุบเสียบใต้คานแต่ก็ยังถูก วิลเลียม ยาร์โบรห์ นายด่านทีมเยือนปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 49 วิลเลียม ยาร์โบรห์ โชว์ซุปเปอร์เซฟอีกครั้ง

จากจังหวะของ เซบาสเตียน เลทเกท เปิดบ้านเข้าไปให้ โยนาตัน โดส ซานโตส ขึ้นโขกเน้น ๆ แต่ต้องชม วิลเลียม ยาร์โบรห์ ปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 72 โคโลราโด ราปิดส์ มาได้ประตูทะยานขึ้นนำ

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเปิดเข้ามาเสาแรกให้กับ โคล บาสเซ็ตต์ โหม่งชงมาเสาสองบอลถึง อังเดร ชินยาชิกิ โหม่งเน้น ๆ บอลเข้าประตูไปไม่เหลือ โคโลราโด ราปิดส์ พลิกขึ้นนำ 1-2

นาทีที่ 90+1 ทีมเยือนเกือบมาบวกเพิ่มได้อีกเม็ด

จากจังหวะของ ไมเคิล บาร์รีโอส หลุดขึ้นมาในเขตโทษก่อนจะไหลกลับมาให้ ดิเอโก้ รูบิโอ กดเต็มข้อโล่ง ๆ แต่ต้องชม วิลเลียม ยาร์โบรห์ ออกมาปิดมุมไว้ได้ทันเวลา

จบเกม แอลเอ แกแล็กซี่ แพ้ให้กับ โคโลราโด ราปิดส์ ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าแต่ใช้โอกาสเปลืองกลายเป็นทีมเยือนที่เฉียบคมกว่าบุกมาเอาชนะไปได้ในที่สุด ส่งผลให้ แอลเอ แกแล็กซี่ มี 35 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 และทางด้าน โคโลราโด ราปิดส์ มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 4