โด้ เดอะแบก!! ซัดแฮตทริกพา แมนยู เปิดบ้านปราบ นอริช ไป 3-2

การแข่งขันในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นอริช เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 2 นาที แมนยู ได้โอกาสทักทายก่อน

จากจังหวะของ เจดอน ซานโช่ กระชากบอลลุยขึ้นมาเลี้ยงเข้าเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงมุมแคบบอลยังพุ่งไปตรงตัว ทิม ครูล รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 3 นอริช เกือบจะทำช็อกเจ้าถิ่น

จากจังหวะบอลสวนกลับแล้วเป็น ปิแอร์-ลี เมลู จ่ายทะลุช่องไปให้ ตีมู ปุ๊กกี้ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงแต่ยังยิงไปเซฟของ เด เคอา ปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 7 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูทะยานออกนำจนได้

จากจังหวะของ แอนโธนี่ อีแลงก้า ไปฉกบอลได้จาก เบน กิ๊บสัน ในเขตโทษแล้วไหลถวายพานให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ยิงโล่ง ๆ หน้าปากประตูส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่พลาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 10 เจ้าบ้าน เกือบมาได้ลูกสอง

จากจังหวะของ แอนโธนี่ อีแลงก้า แตะบอลย้อนคืนไปให้ เจสซี่ ลินการ์ด ได้วิ่งมาแปเน้น ๆ ด้วยขวาบอลไปแฉลบแนวรับ นอริช หลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 31 แมนยู ยังขึงเกมบุกเอาไว้ได้ต่อเนื่อง

จากจังหวะของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ ดาโลต์ หลุดไปถึงสุดเส้นหลังจ่ายกลับมาให้ เจสซี่ ลินการ์ด ได้ยิงด้วยขวาจ่อ ๆ ทิม ครูล ยังเซฟช่วยทีมออกหลังไปหวุดหวิด

นาทีที่ 32 เจ้าบ้านกดเพิ่มอีกเม็ด

จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวาของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลมาเข้าหัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ ส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำห่าง 2-0

นาทีที่ 35 นอริช เกือบได้ประตูตีไข่แตก 

จากจังหวะลูกฟรีคิกนอกกรอบของ นอร์แมน วิ่งมาปั่นบอลข้ามกำแพงก่อนจะเฉี่ยวเสาแรกออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 45+1 นอริช ตามตีไข่แตกสำเร็จ

จากจังหวะของ ตีมู ตีปุ๊กกี้ รับบอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะเปิดไปที่เสาไกลให้ คีแรน โดเวลล์ ได้โหม่งโล่ง ๆ คนเดียวส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ นอริช ไล่มา 2-1

จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำ นอริช ไปได้ก่อน 2-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังมาพลาดเสียง่ายในช่วงท้ายครึ่งแรกทำให้สกอร์ยังไม่ห่างต้องไปติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 52 กลายเป็น นอริช ที่ตามตีเสมอ

จากจังหวะของ คีแรน โดเวลล์ วางบอลยาวขึ้นหน้าให้ ตีมู ปุ๊กกี้ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือ เด เคอา เข้าประตูไปไม่เหลือ นอริช ไล่มา 2-2 

นาทีที่ 56 นอริช เริ่มได้ใจ เกือบจะแซงนำ 

จากจังหวะของ ตีมู ปุ๊กกี้ โหม่งตั้งมาให้ มิลอต ราชิก้า วางเท้ากดด้วยขวาหน้าเขตโทษ เด เคอา ต้องออกแรงพุ่งปัดออกหลังไปแบบหวุดหวิด

นาทีที่ 76 โรนัลโด้ ซัดแฮตทริก 

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ โรนัลโด้ วิ่งมาปั่นบอลทะลุกำแพงโค้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกนำ 3-2

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ นอริช ไปได้ 3-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่ามาได้ โรนัลโด้ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ “ปีศาจแดง” เก็บเพิ่มเป็น 54 แต้มขยับแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งที่ 5 ของตาราง ส่วนทางด้าน นอริช มี 21 คะแนน อยู่อันดับสุดท้ายของตาราง