“โปเชตติโน” ลั่น เปแอสเช สมควรชนะ เรอัล มาดริด-“อันเช” ยอมรับความพ่ายแพ้

เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชี้ชัด ทีมของตนสมควรชนะ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ขณะที่ คาร์โล อันเลลอตติ กุนซือราชันชุดขาวยอมรับความพ่ายแพ้

วันที่ 16 ก.พ. 65 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดสนามปาร์ค เดส์ แพรงซ์ เอาชนะ ‘ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ไป 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก จากกการยิงของ คีเลียน เอ็มบัปเป ในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+4 โดยนัดที่สองจะไปเล่นที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว รังเหย้าของ เรอัล มาดริด ในวันที่ 9 มีนาคมนี้

หลังจบเกม เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือเปแอสเช กล่าวว่า “ผมมีความสุขมาก ฟอร์มการเล่นของทีมก็ดีมาก โดยรวมแล้วเราเหนือกว่า เรอัล มาดริด เราสมควรได้รับชัยชนะ นักเตะสมควรได้รับมัน พวกเขามีพรสวรรค์ที่น่าเหลือเชื่อ ยังเหลือการแข่งขันอีกเกมแต่มันสำคัญที่เราคว้าชัยได้ในเกมแรก”

ขณะที่ อันเชลอตติ กุนซือเรอัล มาดริด กล่าวว่า “มันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดี พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะ เราไม่ได้สร้างโอกาสมากมาย แต่นัดที่สองจะเป็นเกมที่ต่างออกไป เห็นได้ชัดว่า เอ็มบัปเป คือนักเตะที่อันตรายที่สุดที่พวกเขามี เราพยายามทำทุกอย่างเพื่อหยุดเขาและเราก็เกือบจะทำได้สำเร็จ”