โมนาโก ไม่ยอมแพ้ง่าย ไล่เจ๊า พีเอสวี ท้ายเกมไปอย่างสุดมันส์

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง โมนาโกลงสนามพบกับ พีเอสวี โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 5 โมนาโก ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษบอลวางเข้ามาหน้าปากประตูก่อนเป็น ยุสซุฟ โฟฟาน่า ได้โอกาสขึ้นโหม่งแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ นายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 21 เกมรุกยังเป็นของ โมนาโก

จากจังหวะของ ทาคุมิ มินามิโนะ รับบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสได้ยิงเน้น ๆ นอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเรียดถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 37 พีเอสวี ทะยานขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ ลุค เดอ ยองก์ รับบอลในเขตโทษก่อนจะไหลมาให้ โจอี้ เฟียร์มัน ได้โอกาสยิงเต็มข้อบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่พลาด พีเอสวี ออกนำ 0-1

จบครึ่งแรก โมนาโก ตามหลัง พีเอสวี อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่ง โมนาโก ที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 โมนาโก พยายามทวงประตูคืน

จากจังหวะบอลวางทิ้งเข้าเขตโทษมาให้ ทาคุมิ มินามิโนะ สอดขึ้นมารับบอลก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังหลุดเสาออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 59 โมนาโก โหมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสหวดเต็มข้อหน้าปากประตูบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 80 โมนาโก ทวงประตูคืนจนได้

จากจังหวะลูกฟรีคิกบอลโยนเข้าไปลุ้นหน้าปากประตูก่อนจะเป็น แอกเซิล ดิซาซี เก็บบอลได้หาจังหวะยิงเต็มข้อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด โมนาโก ไล่ตาม 1-1

จบเกม โมนาโก เสมอ พีเอสวี ไป 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่า แต่ก็ขาดความเฉียบคมทำให้จบลงด้วยเพียงผลเสมอกันไป