โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านถล่ม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ไปแบบสบายเท้า 3-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เจวันลีก ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ลงสนามพบกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มมาได้ 6 มารินอส ที่โหมบุกใส่อย่างหนัก 

จากจังหวะของโคตะ มิตสึนูมะ เปิดบอลเข้าเขตโทษไปลุ้นหน้าปากประตูก่อนที่ ฮายาโตะ อารากิ พยายามเข้ามาสกัดบอลเปลี่ยนทางเกือบจะเข้าประตูตัวเองไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 19 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังวหะของ สึกาสะ โมริชิมะ เก็บบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงเรียดด้วยขวาบอลหลุดเสาแรกออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 23 ซานเฟรซเซ่ พลาดขึ้นนำแบบน่าเสียดาย

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเลยมาที่เสาไกลถึง ชุนกิ ฮิกาชิ สอดเข้ามายิงคนเดียวโล่ง ๆ แต่บอลไปเข้าข้างตาข่ายแบบได้เสียว

นาทีที่ 32 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พังประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ โคตะ มึตสึนูมะ เปิดบอลไปที่เสาไกลให้ ยูตะ โกอิเกะ สอดมาโหม่งคนเดียวเน้น ๆ ส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ แม้ว่า เคสะเกะ โอซาโกะ นายด่านทีมเยือนจะปัดได้ปลายมือแต่บอลก็ยังแรงพอที่จะเป็นประตู โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ออกนำ 1-0

นาทีที่ 42 มารินอส เกือบจะได้ลูกสอง

จากจังหวะของ เลโอ เซียร่า หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะลากตัดเข้าในแล้วปั่นด้วยขวาบอลโค้งหลุดกรอบออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 44 ซานเฟรซเซ่ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ โช ซาซากิ จ่ายบอลไปเสาแรกให้ นาสซิม เบน คลาลิฟา ตวัดยิงด้วยขวาบอลพุ่งไปชนเสากระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ออกนำ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าจนสามารถชิงความได้เปรียบออกนำไปได้ก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 56 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ เอลแบร์ แตะบอลไปให้ ริกุ ยามาเนะ ได้โอกาสยิงด้วยขวาแบบไม่จับหน้าเขตโทษบอลพุ่งหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 58 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มาได้เพิ่มอึกตุง

จากจังหวะของ ริวตะ โกอิเกะ พาบอลขึ้นมาก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปในเขตโทษ และเป็น ทาคุมะ นิชิมูระ สะกิดบอลเปลี่ยนทางส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ออกนำ 2-0

นาทีที่ 87 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ยังขึงเกมบุกกดดัน

จากจังหวะของ เทรุฮิโตะ นาคากาวะ หลุดเดี่ยวเข้ามาได้ยิงด้วยซ้ายแต่บอลยังไปติดเซฟ ของ เคสะเกะ โอซาโกะ ปัดปลายมือออกหลังไปได้หวุดหวิด

ช่วงทดเวลานาทีที่ 90+1 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ เทรุฮิโตะ นาคากาวะ หลุดมาทางฝั่งขวาแล้วเปิดเรียดไปที่เสาไกลให้ เรียว มิยาอิจิ สอดมายิงคนเดียวโล่ง ๆ บอลพุ่งเสยเพดานตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส นำโด่ง 3-0

จบเกม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ไล่ถล่ม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ไป 3-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดุดันกว่าทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยาก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เก็บเพิ่มเป็น 43 แต้ม อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า มี 33 คะแนน อยู่อันดับที่ 4