โรม่า เปิดบ้านเฉือน ซาแลร์นิตาน่า ไปได้แบบสุดมันส์ 1-0 เก็บสามแต้มไปได้

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง ซาแลร์นิตาน่า ลงสนามพบกับ โรม่า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มมาได้ 4 นาที โรม่า พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ นอร์เบิร์ต กียอมเบอร์ จ่ายขวางสนามพลาด นิโกโล่ ซานิโอโล่ พาบอลตะลุยขึ้นมาถึงในเขตโทษก่อนได้โอกาสยิงแบบไร้ตัวประกบแต่บอลออกข้างกรอบไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 10 โรม่ายังบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ ไบรอัน คริสตันเต้ วางบอลทิ้งมาในเขตโทษทางด้านซ้ายให้ นิโกโล่ ซานิโอโล่ พักอกก่อนจะรีบยิงแต่ ลุยจิ เซ็ปเป้ ใช้ตัวบล็อกบอลออกหลังไป

นาทีที่ 18 รุย ปาตริซิโอ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ พาบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงบอลส่ายแต่ก็ยังไม่ผ่าน รุย ปาตริซิโอ ล้มตัวรับไว้ได้แม้กระฉอกเล็กน้อย

นาทีที่ 33 โรม่า ยังโหมเกมบุกกดดันได้ดี

จากจังหวะของ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ทุ่มบอลริมเส้นทางฝั่งซ้ายบอลตั้งโด่งไปเข้าทาง แทมมี่ อับราฮัม พลิกตัวก่อนจะยิงโดนสกัดบอลมาเข้าทาง ไบรอัน คริสตันเต้ ก่อนจะหวดหน้ากรอบเขตโทษบอลไปแฉลบ ลาสซาน่า คูลิบาลี่ บอลกระดอนหนีมือนายด่านเจ้าบ้านกองก้นตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ โรม่า ออกนำ 1-0

นาทีที่ 44 เปาโล ดิบาล่า เกือบมีชื่อบนสกอร์บน

จากจังหวะของ นิโกโล่ ซานิโอโล่ กระชากบอลลุยส่งบอลเรียดไปให้ เปาโล ดิบาล่า บอลพุ่งไปชนโคนเสาขวาอย่างจังอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก โรม่า ออกนำ ซาแลร์นิตาน่า ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าทำให้ชิงทำขึ้นนำไปก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 โรม่า เร่งเครื่องบุก

จากจังหวะของ เปาโล ดิบาล่า พาบอลขึ้นมาเองก่อนจะได้โอกาสยิงนอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 67 หมาป่า ยังขึงเกมบุกกดดัน

จากจังหวะของ นิโกโล่ ซานิโอโล่ เลี้ยงบอลมาทางฝั่งขวาก่อนเจ้าตัวจะหาช่องยิงทันที บอลเฉี่ยวเสาแรกเหลี่ยมนอกออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 86 แฟนบอลเจ้าเฮเก้อ

จากจังหวะของ เนมานย่า มาติช จ่ายบอลเข้ากลางสนามไปให้ เปาโล ดิบาล่า วิ่งทำทางหลุดเข้าเขตโทษดีดไปให้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม แปบอลเข้าประตูไปแต่กลายเป็นจังหวะล้ำหน้าไปเสียก่อน

จบเกม โรม่า เอาชนะ ซาแลร์นิตาน่า ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่า และสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ โรม่า เปิดบ้านทุบไปได้ไม่ยาก เก็บสามแต้มไปได้