โรม่า เร่งไม่ขึ้น!! เปิดบ้านเจ๊า เวเนเซีย ไปแบบหืดจับ

การแข่งขันในศึกฟุตบอล กัลโชเซเรียอา อิตาลี ระหว่าง โรม่า ลงสนามพบกับ เวเนเซียโดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-1-2 และทางด้าน ผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 5-3-2

นาทีที่ 1 เวเนเซีย ทะยานขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ มัทเตีย อารามู เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ ดาวิด โอเกเรเก้ สอดเข้ามาโหม่งเน้น ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เวเนเซีย ออกนำ 0-1

นาทีที่ 15 เจ้าบ้าน ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ โลเรนโซ เปลเลกรีนี วิ่งมาปั่นบอลข้ามกำแพงพุ่งไปชนคานเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 32 ทีมเยือนต้องมาเหลือ 10 คน

จากจังหวะของ โซเฟียน คิยิน ไปเล่นนอกเกมใส่ โลเรนโซ เปลเลกรีนี ผู้ตัดสินเช็ค วีเออาร์ ก็จะกลับมาแจกใบแดงไล่ออกจากสนามไป

จบครึ่งแรก โรม่า ตามหลัง เวเนเซีย ไปก่อน 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 โรม่า น่าจะได้ประตูไล่ตามสุด ๆ

จากจังหวะของ ไบรอัน คริสตันเต้ พาบอลลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรงไปชนคานเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 55 โรม่า ขึงเกมบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ โลเรนโซ เปลเลกรีนี อีกหนวิ่งมาปั่นบอลข้ามกำแพงบอลพุ่งแรงเช็ดคานหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 76 โรม่า มาทวงประตูคืนจนได้

จากจังหวะบอลแทงทะลุช่องเข้าเขตโทษมาให้ เอลดอร์ โชมูโรดอฟ ดีดต่อให้ โลเรนโซ เปลเลกรีนี สอดเข้าไปยิงเน้น ๆ บอลยังไปติดตัวนายด่านทีมเยือนก่อนจะกระดอนกลับมาเข้าทาง โชมูโรดอฟ ยิงเต็มข้อบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ โรม่า ไล่เจ๊า 1-1

นาทีที่ 80 โรม่า เกือบมาได้ประตูพลิกแซง

จากจังหวะของ นิโคลา ซาลิวสกี ลากบอลตัดจากซ้ายเข้ามากลางก่อนจะด้วยขวาเน้น ๆ บอลพุ่งไปชนคานเด้งลงมาแต่ก็ยังไม่ข้ามเส้น โรม่าพลาดประตูไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม โรม่า เสมอกับ เวเนเซีย ไปที่ 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ยังขาดความเฉียบคมทำให้เสมอกันไป ส่งผลให้ โรม่า มี 60 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 และทางด้าน เวเนเซีย มี 26 คะแนน อยู่อันดับที่ 20