โรม่า แกร่งสอนเชิง เลสเตอร์ ซิตี้ ผ่านทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ระหว่าง โรม่า ลงสนามพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 8 นาที “หมาป่า” ได้ทักทายก่อน

จากลูกฟรีคิกริมเขตโทษทางฝั่งซ้าย ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ รับหน้าที่สังหารปั่นด้วยขวาบอลโค้งข้ามกำแพงหวิดเสียบเสาแรกแต่บอลยังไปติดเซฟ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นิดเดียว

นาทีที่ 10 โรม่า มาได้ประตูทะยานออกนำ

จากลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ปั่นบอลโค้งมาในกรอบ 6 หลาเข้าหัว แทมมี่ อับราฮัม ขึ้นได้ดีกว่า ริคาร์โด้ เปเรยร่า โหม่งแสกหน้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ โรม่า ออกนำ 1-0

นาทีที่ 16 เจ้าบ้าน ยังคงทำได้ดีกว่า 

จากจังหวะของ นิโคล่า ซาลิวสกี้ เก็บบอลทางฝั่งซ้ายตวัดเร็วขึ้นมาให้ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ หลุดกับดักล้ำหน้าสอดเข้าเขตโทษเสียดายจังหวะยิงเบาไปตรงตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 29 โรม่า โหมบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ เซอร์จิโอ โอลิเวร่า พาบอลขึ้นมากลางสนามก่อนจะยิงเน้น ๆ บอลพุ่งหลุดกรอบเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งเวลาแรก โรม่า ออกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 57 “สุนัขจิ้งจอก” พยายามเร่งเครื่อง 

จากจังหวะของ เจมส์ แมดดิสัน ฝากบอลข้ามฝั่งขึ้นมาทางฝั่งซ้ายไปให้ เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่ ฮอลล์ เก็บบอลแหวกขึ้นมายิงบอลพุ่งผ่านหน้าประตูหลุดเสาไกลออกหลังไปอย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 70 เลสเตอร์ ซิตี้ ยังเจาะไม่เข้า

จากจังหวะของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ พาบอลลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะได้ช่องยิงไกลแต่ก็ยังไม่ดีพอที่จะทำให้ รุย ปาตริซิโอ ต้องเจองานยาก

นาทีที่ 80 “หมาป่าแห่งกรุงโรม” เกือบบวกสกอร์เพิ่ม

จากจังหวะของ นิโคล่า ซาลิวสกี้ สอดเข้าเขตโทษรับบอลหาพื้นที่ในกรอบเขตโทษได้โอกาสยิงเน้น ๆ เสียดายบอลยังไปติดบล็อคผู้เล่น เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วยเอาไว้ได้ทัน

นาทีที่ 83 เลสเตอร์ ซิตี้ บุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ พาบอลขึ้นมาหน้ากรอบก่อนจะได้ช่องยิงด้วยซ้ายก็ยังดีไม่พอจะผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ รับไว้ได้ไม่พลาด

นาทีที่ 89 แทมมี่ อับราฮัม พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะของ  แทมมี่ อับราฮัม ได้โอกาสหลุดเข้าไปยิงเน้น ๆ ในเขตโทษแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ไปเหมือนเดิม

จบเกม โรม่า เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 1-0 (สกอร์รวมสองนัดโรม่าชนะไปได้ 2-1)รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลบุกเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมอยู่ทำให้สกอร์ไม่ห่าง แต่ยังมีดีพอที่จะเป็นทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ โดย ufabet