โอนาน่า ฮีโร่! แมนยู เปิดบ้านเฉือน โคเปนเฮเก้น เก็บชัยสำเร็จ

สนาม: โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สาม เกมนี้เตะกันที่บ้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ที่ยังไม่ชนะใครเช่นเดียวกัน

เกมนี้ทีมเยือน ดูมีโอกาสมากกว่าในช่วงครึ่งแรก และยังมีโอกาสที่จะได้ประตูนำ ในนาทีที่ 6 จากการยิงชนเสาของ ดีโอโก้ กอนซัลเวส

ช่วงเวลาที่เหลือก็ยังคงเป็นทีมเยือนที่ยังครองบอลได้มากกว่า และมีโอกาสอยู่หลายครั้ง แต่ยังไม่คมพอที่จะเก็บสกอร์ได้ก่อน

หมดครึ่งเวลาแรก เสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังเป็นทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เริ่มครองบอลได้มากขึ้น และมีโอกาสบุกบ้าง ทว่า โคเปนเฮเก้น กลับมีโอกาสที่ใกล้เคียงกว่า จากลูกยิงของ ลูคัส เลราเกอร์ แต่ไม่ผ่านมือ โอนาน่า

นาทีที่ 72 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำได้สำเร็จ เอริคเซ่น วางบอลยาวจากฝั่งขวาให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โขกเน้นๆ เข้าประตูไปเป็น 1-0

ช่วงทดเจ็บท้ายเกม ทีมเยือนได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ แม็คโทมิเนย์ ไปทำฟาวล์ เอลยูนุสซี่ ก่อนที่ ยอร์ดาน ลาร์สสัน ยิงไปติดเซฟของ อ็องเดร โอนาน่า ทำให้เกมจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน

จบเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 เอฟซี โคเปนเฮเก้น 0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : อ็องเดร โอนาน่า, ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เซร์คิโอ เรกีลอน, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, โซฟียาน อัมราบัต, อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราสมุส ฮอยลุนด์

เอฟซี โคเปนเฮเก้น : คามิล กราบาร่า, ปีเตอร์ อันเคอร์เซ่น, เดนิส วาฟโร่, เควิน ดิคส์, เอเลียส เยเลิร์ต, ลูคัส เลราเกอร์, ราสมุส ฟอล์ค, ดีโอโก้ กอนซัลเวส, เอเลียส อาชูรี, โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่, วิคเตอร์ คลาสสัน

ขอขอบคุณบทความข่าวสารฟุตบอลดีๆ อัปเดตก่อนใคร จาก “OKDBET”