ไบรท์ตัน ไม่ยอมแพ้!! เวลเบ็ค ไล่โขกเจ๊าท้ายเกม แบ่งแต้มกันไป

การแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามพบกับ ไบรท์ตัน เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-1-3-2

เกมเริ่มมาได้ 3 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน 

จากการพาบอลลุยเข้ากรอบเขตโทษของ เจมส์ จัสติน ไหลตั้งไปให้ เจมส์ แมดดิสัน ยิงตามน้ำจ่อ ๆ แต่ โรเบิร์ต ซานเชซ ยังปิดมุมเซฟเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 19 ไบรท์ตัน ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เลอันโดร ตรอสซาร์ กระชากบอลมาจากริมเส้นทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดบอลข้ามมาถึงเสาสองให้ นีล โมเปย์ เล่นท่ายากกระโดดจักรยานอากาศยิง แต่บอลไม่มีน้ำหนักลอยไปเข้ามือ คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล รับเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 23 เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ลุ้นจากลูกตั้งเตะ

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ เจมส์ แมดดิสัน หน้ากรอบเขตโทษวิ่งมาปั่นบอลโค้งผ่านกำแพงแต่บอลก็ยังพุ่งหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 เลสเตอร์ ซิตี้ ขึงเกมบุกกดดันเข้าใส่

จากจังหวะของ เจมส์ จัสติน ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งขวากระชากพาบอลมาถึงกรอบเขตโทษ ก่อนไหลให้  ยูริ ตีเลมันส์ วิ่งมายิงเต็มข้อ แต่บอลพุ่งไปแฉลบ แดน เบิร์น ออกหลังไปแบบได้เสียว 

นาทีที่ 34 โรเบิร์ต ซานเชซ ยังอ่านเกมได้ดี

จากจังหวะของ เจมส์ แมดดิสัน ไปเบียดแนวรับ ไบรท์ตัน ก่อนบอลจะมาเข้าทาง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ พาบอลลุยขึ้นมาตรงกลางก่อนจะไหลออกขวามาให้ อเดโล่า ลุคแมน หลุดเข้ามายิงในเขตโทษเน้น ๆ แต่บอลยังไปติดเซฟ โรเบิร์ต ซานเชซ ที่ออกมาปิดมุมได้ไว

จบครึ่งแรก เลสเตอร์ ซิตี้ ยังเปิดบ้านเสมอกับ ไบรท์ตัน อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้าย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วง 45 นาทีหลัง

ครึ่งหลังเริ่มมาได้ไม่ถึงนาที เจ้าบ้านขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ เจมส์ แมดดิสัน เลี้ยงบอลจี้เข้าหากรอบเขตโทษก่อนจะไหลบอลไปให้ อเดโล่า ลุคแมน แปะคืนมาให้ เจมส์ แมดดิสัน ยิงบอลไปแฉลบแนวรับทีมเยือน มาเข้าทาง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ จิ้มบอลไปติดเซฟ โรเบิร์ต ซานเชซ แต่บอลก็ไม่พ้นอันตราย มาเข้าทางของ แพ็ตสัน ดาก้า ยิงซ้ำจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 52 ไบรท์ตัน พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ ปาสกาล โกรสส์ ไหลบอลมาให้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ยิงคนเดียวโล่ง ๆ ตรงกรอบเขตโทษ แต่ยังควบคุมทิศทางเอาไว้ได้ไม่ดีพอบอลโด่งข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 82 ไบรท์ตัน มาได้ประตูไล่ตีเสมอจนได้

จากจังหวะของ นีล โมเปย์ เปิดบอลโค้งเข้ากรอบเขตโทษมาให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ขึ้นโหม่งเต็ม ๆ ส่งบอลเบียดเสาผ่านมือ คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล เข้าประตูไปไม่เหลือ ไบรท์ตัน ไล่มา 1-1

จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอกับ ไบรท์ตัน ไป 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำได้เหนือกว่า แถมยังหาโอกาสเข้าทำได้ลุ้นมากกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ทำให้จบลงด้วยผลเสมอแบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้ เลสเตอร์ ซิตี้ มี 26 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 และทางด้าน ไบรท์ตัน มี 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 9

สนับสนุนบทความโดย ufabet