ไมนู ฮีโร่! พา แมนฯยู เบียด วูล์ฟส์ ยิงกันสุดมัน

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมเริ่มต้นมาได้ห้านาที ดีโอโก้ ดาโลต์ วางบอลยาวมาทางฝั่งขวาให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ แตะกลับไปให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดเสียบเสาเข้าประตูไป 1-0

นาทีที่ 22 ปีศาจแดงกดเพิ่มได้อีกเม็ด เมื่อ แรชฟอร์ด ส่งบอลให้ ลุค ชอว์ วิ่งเติมขึ้นมาแล้วปาดเรียดเข้าไปในกรอบ ก่อนที่จะเปลี่ยนไปเข้าทาง ราสมุส ฮอนลุนด์ ซัดเข้าประตูไป 2-0

นาทีที่ 45 อเลฮานโดร การ์นาโช่ ลากบอลขึ้นหน้าแล้วจ่ายทำทางให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ หลุดเข้าไปซัดเข้าประตู แต่โดนลิบสกอร์ จากการล้ำหน้าไปในจังหวะก่อนหน้า

หมดครึ่งเวลาแรก แมนยู นำ วูล์ฟส์ 2-0

ครึ่งหลังเล่นมาจนนาทีที่ 70 เจ้าบ้านตีไข่แตก จากการทำฟาวล์ของ กาเซมีโร่ ในกรอบเขตโทษ แล้วเป็นทาง ปาโบล ซาราเบีย ที่ซัดลูกโทษเข้าไป 1-2

นาทีที่ 75 ทีมเยือนขยับหนีไปอีก อเลฮานโดร การ์นาโช่ ซัดส่องไกลบอลพุ่งแรงโดนปัดออกหลัง แล้วจังหวะนี้เองทำให้แมนยูได้เตะมุม ทาง แม็คโทมิเนย์ ได้ทีโหม่งกดยัดเข้าประตูไป 3-1

นาที 85 ปาโบล ซาราเบีย เปิดบอลจากลูกเตะมุมฝั่งขวา บอลไปโดน เคร็ก ดอว์สัน วอลเลย์ ไปถึง แม็กซ์ คิลแมน ยิงไปแฉลบเข้าประตูไป 2-3

นาทีที่ 90+4 เจ้าบ้านมีโอกาสสวนกลับเร็ว แล้วจังหวะนี้เป็นทาง เปโดร เนโต้ ที่พาบอลเข้าไปยิงซุกตาข่ายเป็นประตู 3-3

แต่แล้วนาที 90+7 ค็อบบี้ ไมนู ก็กลายเป็นฮีโร่ทันที เมื่อได้จังหวะซัดเข้าประตูไป ทำให้แมนยูนำในนาทีสุดท้ายที่ 4-3

จบเกมการแข่งขัน วูล์ฟแฮมป์ตัน 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”