ไลป์ซิก แข็งแกร่ง!! เปิดบ้านเฉือน เรนเจอร์ส กุมความได้เปรียบนัดแรง

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ยูฟ่ายูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง ไลป์ซิก ลงสนามพบกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-1-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 5-3-2

นาทีที่ 15 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของแนวรับทีมเยือนโหม่งสกัดบอลไม่ดีบอลมาเข้าทาง โดมินิก โซบอสซ์ไล จ่ายหักเข้ามาให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ได้ยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไปติดบล็อคแนวรับทีมเยือนเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 23 คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ได้โอกาสจบสกอร์อีกหน

จากจังหวะของ ดานิ โอลโม จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้ามาให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะได้ซัดด้วยขวาบอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 35 เกมรุกยังเป็นของเจ้าบ้าน

จากจังหวะของ อังเคลินโญ่ เอาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตู บอลเลยลึกออกหลังไปแบบได้เสียว

จบครึ่งแรก ไลป์ซิก ยังเสมอกับ เรนเจอร์ส อยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้มาก จะเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่านิดหน่อย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 เรนเจอร์ส ลุยขึ้นมาได้น่ากลัว

จากจังหวะของ สก็อตต์ ไรท์ รับบอลทางฝั่งขวาก่อนพลิกขึ้นมาเปิดบอลเข้ามากลางประตูให้ โจ อารีโบ โหม่งตั้งมาให้ เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ ได้หวดเต็มข้อบอลพุ่งแฉลบบล็อคออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 69 ไลป์ซิก น่าจะมาได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะของ ดานิ โอลโม จ่ายบอลทะลุช่องเข้าเขตโทษไปให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู หลุดเข้ามาแตะหลบนายด่านทีมเยือนแต่กลับยิงบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 83 ไลป์ซิก เปิดเกมโหมบุกอย่างหนัก

จากจังหวะของ คอนราด ไลเมอร์ จ่ายบอลจากขวาเข้าในไปให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู แตะสั้นให้ ไทเลอร์ อดัมส์ แต่งบอลเข้าซ้ายก่อนจะซัดเน้น ๆ บอลยังไม่ผ่าน อัลลัน แม็คเกรเกอร์ บินปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 84 ไลป์ซิก มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะต่อเนื่องลูกเตะมุมทางฝั่งขวาเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูแนวรับทีมเยือนโหม่งสกัดบอลมาเข้าทาง อังเคลินโญ่ หวดเต็มข้อหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งกระดอนพื้นเข้าประตูไปไม่เหลือ ไลป์ซิก ออกนำ 1-0

นาทีที่ 90+2 เจ้าบ้านเกือบมาได้ประตูเพิ่ม

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ มาร์เซล ฮัลสเตนแบร์ก เปิดบอลเข้ามาลุ้นหน้าปากประตูบอลถูกแนวรับทีมเยือนโหม่งทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบเกม ไลป์ซิก เอาชนะ เรนเจอร์ส ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้กุมความได้เปรียบไปก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในเกมนัดที่สอง

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ จาก ufabet