กาเบรียล เชซุส ฟอร์มเข้าฝักกด แฮตทริก ให้ ปืนใหญ่ ไล่ถล่ม เซบีญ่า ไป 6-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง อาร์เซน่อล ลงสนามพบกับ เซบีญ่า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 10 อาร์เซน่อล มาได้จุดโทษตั้งแต่ต้นเกม

จากจังหวะของ บูกาโย ซากา รับบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะถูก คาริม เรกิก ตามวิ่งมาชนจากด้านหลังทำให้ บูกาโย ซากา ล้มลงไปผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษกับ ปืนใหญ่ ทันทีก่อนจะเป็นเจ้าตัวลุกขึ้นมาสังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด อาร์เซน่อล ออกนำ 1-0

นาทีที่ 13 อาร์เซน่อล มาได้เม็ดที่สองอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ กรานิต ชาก้า รับบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเรียดเข้ากลางมาให้ และเป็น กาเบรียล เชซุส ที่สอดเข้ามายิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ อาร์เซน่อล ทิ้งห่าง 2-0

นาทีที่ 15 อาร์เซน่อล ยังไม่ผ่อนเกม

จากจังหวะของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี วางบอลจากหน้ากรอบเขตโทษเข้ามาหน้าปากประตูและเป็น กาเบรียล เชซุส สอดเข้ามาทิ้งตัวยิงส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด อาร์เซน่อล นำโด่ง 3-0

นาทีที่ 19 ยาสซีน บูนู พลาดอย่างแรง

จากจังหวะของ ยาสซีน บูนู นายด่านเซบีญ่าออกบอลพลาดบอลไปเข้าทาง บูกาโย ซากา วิ่งมายิงบอลลอดขา ยาสซีน บูนู เข้าประตูไปไม่เหลือ อาร์เซน่อล นำห่าง 4-0

นาทีที่ 30 เซบีญ่า ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ อิวาน ราคิติช เก็บบอลได้หน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะยิงเต็มข้อบอลพุ่งเรียดถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 41 มัตติน เออเดอโกร์ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ กาเบรียล เชซุส ได้โอกาสยิงเน้น ๆ ในเขตโทษบอลก็ยังไม่ผ่านมือ ยาสซีน บูนู ทุบทิ้งออกมาบอลไม่พ้นอันตรายมาเข้าทาง มัตติน เออเดอโกร์ ซ้ำบอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอีกครั้ง

จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล ออกนำ เซบีญ่า ไปได้ก่อน 4-0 รูปเกมเป็นทางฝั่ง ปืนใหญ่ ที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงทำประตูได้เปรียบไปก่อนถึงสี่ลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 53 เซบีญ่า พยายามเร่งเครื่องบุกเข้าใส่

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ามาลุ้นหน้าปากประตูให้ เฟร์นันโด ได้ขึ้นโหม่งบอลก็ยังแรงเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 77 กาเบรียล เชซุส แฮตทริก จนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลถูกเปิดเข้ามาหน้าปากประตูก่อนจะเป็น กาเบรียล เชซุส ที่สอดเข้ามายิงส่งบอลเข้าประตูไปจนได้ อาร์เซน่อล นำห่าง 5-0

นาทีที่ 88 อาร์เซน่อล มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี พาบอลสวนกลับขึ้นหน้ามาก่อนจะไหลออกซ้ายให้ เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ ได้โอกาสยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด อาร์เซน่อล นำโด่ง 6-0

จบเกม อาร์เซน่อล เอาชนะ เซบีญ่า ไปได้ 6-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง อาร์เซน่อล ที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ อาร์เซน่อล เอาชนะไปได้ไม่ยาก

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet