กินกันไม่ลง “ปีศาจแดง” บุกไล่เจ๊า “ตราหมี” ท้ายเกมลุ้นกันต่อนัดสอง

การแข่งขันในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 7 “ตราหมี” ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ เรนาน โลดี้ บรรจงเปิดบอลโค้งเข้ามาทางฝั่งซ้ายให้ ชูเอา เฟลิกซ์ วิ่งมาโหม่งสะบัดชนเสาแรกกระดอนซุกตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ แอตเลติโก มาดริด ทะยานขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 15 “ปีศาจแดง” ได้ตอบโต้ขึ้นมา

จากจังหวะของ มาร์คัส แรซฟอร์ด ลากบอลขึ้นมาจ่ายบอลไปให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ยังถูกแนวรับเจ้าบ้านสกัดบอลไปเข้าทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้โอกาสส่องไกลระยะประมาณ 20 หลา บอลไปแฉลบหลังแข้งตราหมีลอยออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 30 “ปีศาจแดง” เจาะไม่เข้าต้องลุ้นจากแถวสอง

จากจังหวะของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจะส่องไกลนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย   

นาทีที่ 45 “ปีศาจแดง” เกือบมาโดนเม็ดที่สอง

จากจังหวะของ เรนาน โลดี้ หลุดขึ้นมาก่อนจะเปิดบอลทางฝั่งซ้าย บรูโน่ แฟร์นันด์ส แหย่เท้าสกัด บอลลอยมาทางเสาสอง ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ได้ขึ้นโหม่งบอลไปชนหน้า วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เด้งพื้นชนคานช่วยทีมรอดพ้นการประตูไปหวุดหวิด 

จบครึ่งแรก แอตเลติโก มาดริด ออกนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าชิงทำประตูออกนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 75 ตราหมี บุกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ เฟร็ด โหม่งบอลทิ้งออกมาหน้ากรอบเขตโทษบอลมาเข้าทาง เจฟฟรี่ย์ กงด็อกเบีย ได้กดบอลสวนเหินข้ามคานไปออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 78 โรนัลโด้ ได้ลุ้นจากลูกตั้งเตะ

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ยิงระยะประมาณ 22 หลา บอลพุ่งข้ามกำแพงเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 80 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวงประตูตีเสมอได้สำเร็จ

จากจังหวะของ เฟร็ด จ่ายบอลเร็วเข้ากลางสนามให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายบอลทะลุช่องถึง แอนโทนี่ย์ อีแลงก้า แปบอลสวนตัว ยาน โอบลัค เข้าประตูไปไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 87 ตราหมี ได้ลุ้นโอกาสสุดท้าย

จากจังหวะของ อองตวน กรีซมันน์ พาบอลขึ้นมาก่อนจะได้ช่องบรรจงปั่นบอลด้านขวาในเขตโทษ บอลเหินชนคานเด้งออกไปแบบได้เสียว 

จบเกม แอตเลติโก มาดริด เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้น้อย ทำให้จบลงด้วยเพียงผลเสมอกัน และจะมาเจอกันนัดที่สองในบ้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนับสนุนบทความโดย ufabet