กุรีตีบา แกร่งในบ้าน!! เปิดบ้านเฉือน กูยาบา ไปได้ 1-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บราซิล เซเรียเอ ระหว่าง กุรีตีบา ลงสนามพบกับ กูยาบา โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-1-4-1

นาทีที่ 6 กุรีตีบา ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะบอลวางเข้ามาในเขตโทษให้ ออกุสโต ซัลมาซโซ โหม่งบอลชงต่อให้ อาเลฟมังงะ ได้โอกาสซัดเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไปติดบล็อคแนวรับทีมเยือนเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 39 กุรีตีบา ทะยานขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ แมธทิอุส อเล็กซานเดอร์ เปิดบอลจากขวาเข้ามาหน้าปากประตูก่อนจะเป็น อาเลฟมังงะ ได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ กุรีตีบา ออกนำ 1-0

นาทีที่ 42 เกมรุกยังเป็นของเจ้าบ้าน

จากจังหวะของ อิกอร์ ปัยเซา พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะโยกเข้าในได้ช่องซัดเต็มข้อบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก กุรีตีบา ออกนำ กูยาบา ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ในจังหวะสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 กุรีตีบา เร่งเครื่องตั้งแต่ต้นเกม

จากจังหวะของ เบอร์นาโด เลเมส พาบอลลุยขึ้นหน้ามาหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งแรงเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 55 กูยาบา ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ อเลสสัน เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูบอลเลยลึกมาถึง วัลดิเวีย ตวัดเข้ากลางมาให้ ราฟาเอล กาวา ได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลโค้งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 80 เปเป้ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะลูกฟรีคิกริมกรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายของ เปเป้ วิ่งมาปั่นด้วยขวาเน้น ๆ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 84 กูยาบา เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ คามิโล ไหลบอลทะลุช่องขึ้นหน้ามาให้ เปเป้ หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังเบาเข้าซองของนายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบเกม กุรีตีบา เอาชนะ กูยาบา ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้ กุรีตีบา เอาชนะและคว้าสามแต้มไปได้ไม่ยาก

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet