นิวยอร์ก เรดบูลส์ ฟอร์มสุดแกร่ง!! บุกอัด ออสติน เก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง ออสติน ลงสนามพบกับ นิวยอร์ก เรดบูลส์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 12 แฟนบอล นิวยอร์ก เรดบูลส์ เฮเก้อ

จากจังหวะของ พาทริก คลิมาล่า รับบอลก่อนจะพลิกเข้าไปยิงเน้น ๆ หน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งแรง แอนดรูว์ ทาร์เบลล์ รับกระฉอกก่อนจะเป็น เคเดน คลาร์ก สอดเข้ามายิงจ่อ ๆ แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะฟาวล์ไปก่อน 

นาทีที่ 14 นิวยอร์ก เรดบูลส์ ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ เซิร์จ เอ็นโกมา พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสยิงนอกกรอบเน้น ๆ บอลพุ่งผ่านมือ แอนดรูว์ ทาร์เบลล์ เข้าประตูไปไม่เหลือ นิวยอร์ก เรดบูลส์ ออกนำ 0-1

นาทีที่ 25 นิวยอร์ก เรดบูลส์ มาได้เม็ดที่สองเพิ่มเติม

จากจังหวะของ เซิร์จ เอ็นโกมา พาบอลจากขวาจี้เข้าเขตโทษก่อนจะได้โอกาสซัดนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ แอนดรูว์ ทาร์เบลล์ ปัดออกมาเข้าทาง ดรู เยอร์วูด ยิงเต็มข้อ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ นิวยอร์ก เรดบูลส์ นำห่าง 0-2

นาทีที่ 42 ออสติน พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ เซบาสเตียน ดริอุสซี่ พาบอลขึ้นมากลางสนามก่อนจะไหลมาให้ เฟลิเป้ มาร์ตินส์ ได้โอกาสยิงหน้าประตูจิ้มบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 45 ออสติน มาได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ามาหน้าปากประตูก่อนจะถูกแนวรับทีมเยือนโหม่งออกมาเข้าทาง เซบาสเตียน ดริอุสซี่ ได้หวดนอกกรอบประตูบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ออสติน ไล่มา 1-2

จบครึ่งแรก ออสติน ตามหลัง นิวยอร์ก เรดบูลส์ อยู่ที่ 1-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสบุกเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่บ้างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 นิวยอร์ก เรดบูลส์ มาได้ประตูตลายความกดดัน

จากจังหวะของ เฟอร์นันเดซ มอสโซ ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ คาเมรอน ฮาร์เปอร์ โยกหลอกแนวรับเจ้าบ้านก่อนจะยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ นิวยอร์ก เรดบูลส์ ทิ้งห่าง 1-3

นาทีที่ 65 นิวยอร์ก เรดบูลส์ ยังไม่หนำใจ

จากจังหวะบอลสวนกลับขึ้นหน้ามาก่อนบอลจะมาเข้าทาง ทอม บาร์โลว์ หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะได้หวดเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่พลาด นิวยอร์ก เรดบูลส์ ทิ้งห่าง 1-4

นาทีที่ 69 เซบาสเตียน ดริอุสซี่ ซัดประตูสุดสวย

จากจังหวะของ เซบาสเตียน ดริอุสซี่ รับบอลกลางสนามก่อนจะลากเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสส่องนอกกรอบบอลพุ่งแรงผ่านมือนายด่านทีมเยือนเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ออสติน ไล่มา 2-4

นาทีที่ 81 ออสติน มาได้ประตูแห่งความหวัง

จากจังหวะของ เซบาสเตียน ดริอุสซี่ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตู วอชิงตัน โกโรโซ จักรยานอากาศยิงบอลโดนไม่เต็มมาเข้าทาง อีธาน ฟินเลย์ ยิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ออสติน ไล่มา 3-4

จบเกม  ออสติน แพ้ให้กับ นิวยอร์ก เรดบูลส์ ไป 3-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยาก ถึงแม้ว่าเจ้าบ้านจะฮึดสู้ท้ายเกมแต่ก็ยังไม่ดีพอ ทำให้  นิวยอร์ก เรดบูลส์ เก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก