แอลเอ กาแลคซี่ ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านถล่ม แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ไปแบบสบาย 2-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง แอลเอ กาแลคซี่ ลงสนามพบกับ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 5-4-1

นาทีที่ 6 แอลเอ กาแลคซี่ ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ จูเลียน อาเราโฮ จ่ายบอลเข้ากลางมาให้ ฆาบิเอร์ เอร์นันเดซ ยิงหน้าปากประตูนายด่านทีมเยือนยังปัดทิ้งออกมาแต่บอลมาเข้าทาง เควิน คาบราล ยิงง่าย ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด แอลเอ กาแลคซี่ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 12 แอลเอ กาแลคซี่ ยังบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ โดกลัส กอสตา พาบอลขึ้นมากลางสนามก่อนจะตัดสินใจยิงนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ รอคโค ริโอส์ โนโว ปัดบอลก่อนจะรับเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 16 แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะลูกเตะมุมเล่นสั้น อามาร์ เซจดิก เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ มาร์เซลิโน โมเรโน ได้ขึ้นโหม่งนอกกรอบบอลพุ่งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 26 แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ขึงเกมบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ มาร์เซลิโน โมเรโน พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสยิงนอกกรอบบอลพุ่งแรง แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ รอคโค ริโอส์ โนโว ปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก แอลเอ กาแลคซี่ ออกนำ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลได้ดุดันกว่า และสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าทำให้ชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 แอตแลนต้า ยูไนเต็ด พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ โรนัลโด ซิสเนโรส หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาพยายามจะยกบอลหนี โจนาธาน บอนด์ แต่ก็ยังไม่ผ่านถูก โจนาธาน บอนด์ ปัดบอลเอาไว้ได้ก่อนจะบอลจะมาเข้าทาง ลุยซ์ อาเราโจ้ ปั่นจากนอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 56 แอลเอ กาแลคซี่ เกือบโดนไล่เจ๊า

จากจังหวะของ โรนัลโด ซิสเนโรส ไหลบอลออกซ้ายให้ มาร์เซลิโน โมเรโน ได้โอกาสหลุดเข้ามายิงเน้น ๆ บอลพุ่งแนงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ โจนาธาน บอนด์ ที่ยังพุ่งเซฟเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 62 แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เร่งเครื่องกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ มาร์เซลิโน โมเรโน พาบอลลุยขึ้นมาเองกลางสนามก่อนจะได้โอกาสยิงนอกกรอบบอลพุ่งเรียดแต่ก็ถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90+5 แอลเอ กาแลคซี่ มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ เดยัน โยเวลยิช รับบอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะปั่นมุมแคบด้วยซ้ายบอลโค้งเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด แอลเอ กาแลคซี่ นำห่าง 2-0

จบเกม แอลเอ กาแลคซี่ เอาชนะ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ แอลเอ กาแลคซี่ เอาชนะไปได้ไม่ยากส่งผลให้ แอลเอ กาแลคซี่ เก็บสามแต้มไปได้สบาย