คริสเตียน ซัดท้ายเกมพา ไวท์แคปส์ ไล่เจ๊า ซินซินแนติ ไปแบบสุดมันส์ 2-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก  ระหว่าง ซินซินแนติ ลงสนามพบกับ ไวท์แคปส์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-1-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มมาได้ 3 นาที เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ อัลบาโร่ แบร์เรอัล พาบอลขึ้นมาก่อนจะลากหลบแนวรับทีมเยือนส่องมาไปยิงบอลพุ่งเรียดเสียบเสาแรกเข้าไปไม่เหลือ ซินซินแนติ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 5 ไวท์แคปส์ ทวงประตูคืนทันควัน

จากจังหวะของ ไรอัน กอลด์ รับบอลในเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะยิงยัดมุมแคบส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด ไวท์แคปส์ ไล่เจ๊า 1-1

นาทีที่ 14 ทีมเยือนได้ตอบโต้

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเปิดเข้ามากลางประตูและเป็น ลูคัส คาวัลลินี่ ได้หวดเต็มข้อหน้าปากประตูแต่บอลก็ยังไปตรงตัวนายด่านเจ้าบ้านเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 24 ซินซินแนติ มาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ อัลบาโร่ แบร์เรอัล จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าให้ แบรนดอน วาซเกซ หลุดเข้ามาในเขตโทษได้ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ซินซินแนติ พลิกแซง 2-1

จบครึ่งแรก ซินซินแนติ ออกนำ ไวท์แคปส์ ไปก่อน 2-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงขึ้นนำไปได้ก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 71 เจ้าบ้านยังโหมบุกกดดัน

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ อัลบาโร่ แบร์เรอัล วิ่งมาปั่นด้วยซ้ายหลอกยิงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือนปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 81 ไวท์แคปส์ ทวงประตูคืนได้สำเร็จ

จากจังหวะของ ไมเคิล บัลดิซิโม ปาดบอลจากขวาเข้ามากลางให้ คริสเตียน สอดเข้ามาแปเต็มข้อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ไวท์แคปส์ ไล่เจ๊า 2-2

นาทีที่ 85 เจ้าบ้านได้ลุ้นช็อตสุดท้าย

จากจังหวะของ เรย์มอน แกดดิส เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ เบรนเนอร์ ได้โอกาสขึ้นโหม่งบอลตกพื้นเด้งหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม ซินซินแนติ เสมอกับ ไวท์แคปส์ ไป 2-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าแต่ยังขาดความเฉียบคมทำให้จบลงด้วยเพียงผลเสมอแบ่งแต้มกันไป