เอสเจ เอิร์ธเควกส์ ฟอร์มจัดจ้าน!! บุกอัด แอลเอ ไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก  ระหว่าง แอลเอ กาแลคซี ลงสนามพบกับ เอสเจ เอิร์ธเควกส์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 11 เอสเจ เอิร์ธเควกส์ ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ เบนจี คาคาโนวิช พาบอลหลุดเข้าไปในเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะโดน จูเลียน อาเราโฮ ตามมาชนร่วงลงไป ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันทีก่อนจะเป็น คริสเตียน เอสปิโนซา รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เอสเจ เอิร์ธเควกส์ ออกนำ 0-1 

นาทีที่ 15 เอสเจ เอิร์ธเควกส์ กดเพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ จามิโร่ มอนเตโร่ ไหลบอลออกซ้ายไปให้ เฌเรมี เอบอบิส หลุดเข้าไปได้ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเรียดเข้าประตูไปไม่เหลือ เอสเจ เอิร์ธเควกส์ นำห่าง 0-2

นาทีที่ 22 เจ้าบ้านได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะของ ซามูเอล กร็องด์ซีร์ รับบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสซัดเต็มข้อแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือนปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 39 เอสเจ เอิร์ธเควกส์ ยังไม่หนำใจ

จากจังหวะของ มาร์โกส โลเปซ เติมเกมขึ้นมาสูงทางฝั่งซ้ายทำชิ่งกับ เบนจี คาคาโนวิช ก่อนจะเป็น มาร์โกส โลเปซ หลุดเข้าเขตโทษแตะหลบนายด่านทีมเยือนยิงมุมแคบส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เอสเจ เอิร์ธเควกส์ ทิ้งห่าง 0-3

จบครึ่งแรก แอลเอ กาแลคซี ตามหลัง เอสเจ เอิร์ธเควกส์ ไปก่อน 0-3 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าจนสามารถชิงทำประตูห่างไปถึงสามลูกต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 แอลเอ กาแลคซี พังประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ เดยัน โยเวลยิช รับบอลหลุดขึ้นหน้าเข้าเขตโทษก่อนจะได้ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเรียดเข้าเขตโทษไปไม่เหลือ แอลเอ กาแลคซี ไล่ตาม 1-3

นาทีที่ 56 แอลเอ กาแลคซี เร่งเครื่องบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะบอลวางขึ้นหน้ามาให้ โดกลัส กอสตา โยกตัดเข้ากลางก่อนจะปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งตรงกรอบแต่ก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือนปิดทิ้งออกหลังไปได้ก่อน 

นาทีที่ 88 แอลเอ กาแลคซี มาได้ประตูแห่งความหวัง

จากจังหวะบอลวางเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษให้ เดยัน โยเวลยิช แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะปั่นด้วยซ้ายส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แอลเอ กาแลคซี ตีตื้น 2-3

จบเกม แอลเอ กาแลคซี แพ้ให้กับ เอสเจ เอิร์ธเควกส์ ไป 2-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าในช่วงครึ่งหลังแต่ขาดความเฉียบคมทำให้พ่ายต่อ เอสเจ เอิร์ธเควกส์ ไปในที่สุด