คุยหลังเกม คู่ เอซี มิลาน 2- 2 เฮลลาส เวโรนา

เอซี มิลาน เปิดสนาม จูเซปเป เมอัซซา รับการมาเยือนของ เวโรนา ในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 7 โดยเกมนี้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน ได้จัดระบบการเล่น  4-2-3-1 และฝั่งทีมเยือน  เฮลแลส เวโรนา ของ อีวาน จูริค เล่นในระบบ 3-4-3

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 6 เป็นฝั่งทีมเยือนที่ได้โอกาสจากจังหวะเตะมุมด้านขวา เปิดเข้ามาบริเวณกลางขอบเขตโทษ เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ ได้โหม่งไปชนคาน บอลตรงหน้าประตูใกล้ อันโตนิน บารัค  ยิงจ่อๆ เข้าประตู  เฮลแลส เวโรนา ขึ้นนำไว 1 – 0

นาทีที่ 8 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้บอลบริเวณกลาองสนาม และส่งต่อให้ อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส พลิกยิงไกล แต่ไม่ผ่านมือของ มาร์โก ซิลเวสตรี ผู้รักษาประตูของ เวโรนา

จากนั้นนาทีที่ 19 เฮลแลส เวโรนา นำห่างเป็น 2-0 จากลูกตั้งเตะโยนเข้าไป บริเวณกรอบเขตโทษแต่ มัตเตโอ กับเบีย โหม่งสกัดไม่พ้นอันตรายเข้าทาง  มัตเตีย ซัชคานี่ ได้บอลยิงทันที ไปแฉลบ ดาวิเด คาลาเบรีย กองหลังเอซี มิลาน เข้าประตูตัวเอง

นาทีที่ 27 เอซี มิลาน ไล่มาเป็น 1-2 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ จิอันเจียโคโม มักนานี ในจังหวะที่ มัตเตโอ กับเบีย เปิดบอลเข้ามาบริเวณหน้าประตูให้ ฟร้องค์ เคสซี่ พยายามจะจิ้มบอลแต่ไม่โดนทำให้โดนต้นขาของ จิอันเจียโคโม มักนานี เข้าประตูไป

จบครึ่งแรก เอซี มิลาน ไล่ตามอยู่ 1 – 2  ในครึ่งแรกเป็นทางเฮลแลส เวโรนา ที่สามารถฉวยโอกาสเข้าทำประตูได้เฉียบคมก่อน เอซี มิลาน ครองเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว มีจังหวะที่ เฮลแลส เวโรนา ได้ตอบโต้บ้างแต่โอกาสอันน้อยก็สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ถึง 2 ลูก

เริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 49  มัตเตีย ซัชคานี่ขึ้นบอลทางซ้าย เลี้ยงตัดเข้ากรอบเขตโทษ ส่งต่อให้ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ ยิงข้ามคานออกไปพลาดโอกาสทิ้งห่าง เอซี มิลาน อย่างน่าเสียดาย

จนถึงนาทีที่ 66 เอซี มิลาน ได้จุดโทษจากจังหวะที่ มัตเตโอ โลวาโต้ ไปเตะ ฟร้องค์ เคสซี่ ที่เขตโทษกรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับหน้าที่สังหาร แต่ซัดข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย สกอร์ยังเป็น เอซี มิลาน 1 – 2  เวโรนา

เข้าสู่ช่วงทด นาทีที่ 90+3 จากจังหวะที่ บราฮิม ดิอาซ เปิดบอลให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โหม่งชงให้ ดาวิเด้ คาลาเบรีย ยิงผ่านมือ มาร์โก ซิลเวสตรี เข้าไปทำให้ เอซี มิลาน ไล่ตีเสมอเป็น 2 – 2

จบเกม เอซี มิลาน เสมอ เวโรนา 2 – 2 แต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูง มี 17 คะแนน ส่วน เวโรนา มี 12 คะแนน อยู่อันดับ 8 ถือว่าเกมวันนี้ เฮลแลส เวโรนา เล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง เอซี มิลาน ครองบอลได้ถึง 72% และมีโอกาสยิงถึง 34 ครั้ง แต่เป็นการใช้โอกาสที่เปลืองตรงกรอบไปแค่ 8 ครั้ง เป็น 2 ประตู ต่างจาก เฮลแลส เวโรนา ที่มีโอกาสยิงแค่ 6 ครั้ง ตรงกรอบ 3 ครั้ง เป็น 2 ประตู ทีมของ อีวาน จูริค ใช้โอกาสได้ไม่เปลือง