จู๊ด ปลื้มผลงานอังกฤษ อัด สกอตแลนด์ 3-1 ยืนยันสนุกกับตำแหน่งที่ได้เล่น

จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มร้อนแรงทั้งยิงและจ่ายให้ อังกฤษ อุ่นเครื่องเอาชนะ สกอตแลนด์ 3-1 เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 

หลังจบการแข่งขัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ Channel Four ว่า“ผมคิดว่าวันนี้ใกล้เคียงกับมันแล้ว (ตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขา) ทีมต้องมาก่อนเสมอ ผมพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพยายามสอดแทรกและทำตามที่เจ้านายต้องการ คืนนี้น่าจะเหมาะกว่าสุดสัปดาห์นิดหน่อย (หัวเราะ) แต่เอิ่ม ไม่ได้บอกใบ้เจ้านายเลย! ผมจริงๆ ผมสนุกกับการเล่นในตำแหน่งนั้น

ห้องเครื่องเรอัล มาดริด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ถ้าคุณดูฟอร์มของผมในมาดริดจนถึงตอนนี้ มันค่อนข้างสมบูรณ์เพราะผมได้รับอิสระจากเพื่อนร่วมทีมที่น่าทึ่ง, สต๊าฟฟ์โค้ช และผู้จัดการทีมที่ผมมี พวกเขาอนุญาตให้ผมไปทั่วทั้งสนาม เพื่อช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน และเข้าไปในกรอบเขตโทษเพื่อจบโอกาส ผมทำได้ค่อนข้างดี ผมยังทำได้ดีกว่านี้อีกมาก และนั่นคือสิ่งที่ผมพยายามพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น” 

เบลลิงแฮม ย้ายไปค้าแข้งกับเรอัล มาดริด หลังออกจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยมูลค่า 103 ล้านยูโร โดยยิงได้ 5 ประตูในเกมลาลีกา 4 นัดแรก เป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำประตูได้มากที่สุดเท่าที่ออกสตาร์ทฤดูกาลให้กับลอส บลังโกส นับตั้งแต่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เขาบอกว่ามันขึ้นอยู่กับอิสระที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่มอบให้