จ่าฝูงมีเหวอ! บาร์ซ่า บุกเจ๊า มายอร์ก้า หืดขึ้นคอ

สนาม: เอสตาดี้ มายอร์ก้า ซอน โมอิกซ์

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดประจำวันอังคารที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของ เรอัล มายอร์ก้า เปิดรังรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า

เกมนี้เริ่มมาได้แค่ 8 นาที เจ้าบ้านก็ออกนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่แนวรับบาร์ซ่าพลาด แล้วโดน อันโตนิโอ ซานเชซ ตัดบอลก่อนจะเปิดไปติดแต่ยังโหม่งตั้งให้ มูริกี้ ซัดเข้าไปเป็นประตูออกนำ 1-0

นาทีที่ 21 บาร์ซ่า มีโอกาสลุ้นเหมือกัน ราฟินญ่า แทงทำทางบอลให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ได้เข้าไปยิงด้วยขวาระยะ 6 หลา แต่ก็เบี้ยวหลุดกรอบไป

นาทีที่ 41 ทีมเยือนก็กลับสู่เกม เมื่อแนวรับเจ้าบ้านพลาดบ้าง ราฟินญ่า เก็บตกได้แล้วยิงหนีมือนายด่าน มายอร์ก้า เข้าประตูไป 1-1

นาทีทดเจ็บ 45+3 มายอร์ก้า ยังทำได้เหนือกว่า จากจังหวะของ ไรจ์โควิช เตะเปิดให้ มูริกี้ โขกเปลี่ยนทางไปเข้าเท้า อับดอน จิ้มเน้นๆ เข้าประตูไปเป็น 2-1

หมดครึ่งเวลาแรก เรอัล มายอร์ก้า 2 บาร์เซโลน่า 1

ครึ่งหลังเล่นกันไปจนนาที 67 บาร์ซ่ามีโอกาสเกือบได้จุดโทษ เมื่อ ยามาล ไปโดน โคเปเต้ สะกิดร่วงในกรอบเขตโทษ ก่อนจะต้องเช็ก VAR กันพบว่าไม่มีเจตนาฟาวล์

จากนั้นนาที 75 บาร์ซ่า ก็ทำได้อีกครั้ง ยามาล คนเดิมจ่ายบอลให้ ราฟินญ่า ไหลต่อเข้าไปถึง เลวานดอฟสกี้ ยกบอลต่อไปที่ เฟร์มิน ซัดเข้าไปตุงตาข่าย 2-2

ท้ายเกมเจ้าถิ่นมีโอกาสจาก ลาริน ที่หลุดเข้าไปยิงแต่บอลปลิ้นออกหลังไป

จบเกมการแข่งขัน เรอัล มายอร์ก้า เปิดสนามเสมอกับ บาร์เซโลน่า 2-2