ชิคาโก ไฟร์ แกร่งในบ้าน!! เฉือน ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ไปแบบสุดมันส์ 1-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง ชิคาโก ไฟร์ ลงสนามพบกับ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-1-2

เกมเริ่มมาได้ 8 นาที ชิคาโก ไฟร์ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมเล่นสั้นบอลมาที่ ฟาเบียน แฮร์เบอร์ส ยกบอลเข้ามาในเขตโทษให้ ราฟาเอล ซิโชส ได้โอกาสยิงจ่อ ๆ แต่บอลก็ยังหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 37 ชิคาโก ไฟร์ ขึงเกมรุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะบอลสวนกลับขึ้นมาบอลถึง คริสโตเฟอร์ แมทธิว มูเอลเลอร์ ไหลเข้ากลางให้ แคคเปอร์ เปอร์ซีบิลโก ได้ซัดบอลไปติดแนวรับทีมเยือนก่อนจะกลับมาเข้าทาง แมทธิว มูเอลเลอร์ ได้ปั่นด้วยขวานอกกรอบเขตโทษบอลโค้งแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ อันเดร เบลค พุ่งปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 45+1 แคคเปอร์ เปอร์ซีบิลโก พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ แจร์ดัน ชาชีรี รับบอลหลุดขึ้นหน้ามาหน้ากรอบเขตโทษไหลสั้นให้ แคคเปอร์ เปอร์ซีบิลโก ได้ยิงเน้น ๆ บอลก็ยังไม่ผ่าน อันเดร เบลค ออกมาใช้ขาเซฟเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

จบครึ่งแรก ชิคาโก ไฟร์ เสมอกับ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างเกมบุกกดดันได้ดีกว่า แต่ก็ยังขาดจังหวะจบสกอร์ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะของ ไค วากเนอร์ เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตูให้ คอรีย์ เบิร์ค ได้ขึ้นโหม่งจ่อ ๆ บอลติดเซฟพุ่งไปชนเสาก่อนนายด่านเจ้าบ้านจะกลับมารับบอลเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 68 ชิคาโก ไฟร์ มาได้ประตูทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ คริสโตเฟอร์ แมทธิว มูเอลเลอร์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะจ่ายเข้ากลางให้ บอริส เซคูลิช ไหลตั้งมาให้ เฟเดอริโก นาวาร์โร ได้ยิงนอกกรอบบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม ชิคาโก ไฟร์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 75 ชิคาโก ไฟร์ ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ แกสตัน จิเมเนซ เปิดบอลเข้ามาให้ แคคเปอร์ เปอร์ซีบิลโก ได้ขึ้นโหม่งบอลพุ่งไปชนคานเด้งออกมาก่อนแนวรับทีมเยือนจะช่วยกันสกัดทิ้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 80 แจร์ดัน ชาชีรี พยายามหาเม็ดที่สองให้ทีม

จากจังหวะของ แจร์ดัน ชาชีรี พาบอลขึ้นมาเองกลางสนามก่อนจะได้โอกาสยิงนอกกรอบปั่นด้วยซ้ายบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม ชิคาโก ไฟร์ เอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้เก็บสามแต้มไปได้สบาย

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet